CHAPTER 20

595 11 2
                                    

THIRD PERSON P.O.V

Kinabukasan Ay agad nang nag prepared si Rosé because this is her special Day.

ROSÉ'S MOM: Anak! Are ready na? (Sigaw ng niya mula sa baba)

ROSÉ: Yes mom! Pababa na ho! (Sigaw din ni Rosé)
~
~
@HOTEL

Sa Hotel Dumiretsu sina Jisoo at ang kanyang mga barkada pagkalapag nila sa Australia. Ang tanging nakakaalam lang na nandito sila sa Australia ay ang mommy ni Rosé, kinausap siya ni Jisoo kagabi bago sila matulog at sinabi din niya sa mommy ni Rosé na dapat ay hindi malaman ni Rosé na nandito sila sa Australia.

JISOO: Guys? Wake up! And Mag ayus na kayo.
(Sigaw ni Jisoo para magising ang iba, bigla namang lumabas si Taehyung)

TAEHYUNG: What's the plan pala Jisoo? Pupunta ba tayo sa bahay nina Rosé?

JISOO: No! Sa Coffee Shop tayo didiretsu.
~
Agad nang bumalik si Taehyung at Jisoo sa kanilang kwarto at nagbihis isa isa ang iba.

Pagkalipas ng ilang minuto ay lumabas na sila at saktong nakahanda na ang breakfast nila sa isang Resto sa Hotel. Isa isa silang nagsiupo at hinanda ang mga sarili para kumain.

LISA: Uhm! Unnie? Pupunta ba tayo sa bahay nina Rosé?

IU: Oonga Ano plano natin?

JISOO: Uhm! Natawagan ko kagabi yung mommy ni Rosé ang sabi niya hindi sila magcecelebrate sa Rosé Coffee Shop, So the plan is, Sa Rosé Coffee Shop tayo pupunta, Doon natin Hihintayin si Rosé, Kasi nakipag sundo ako kay tita na pagkatapos nila magcelebrate sa bahay ay ilalabas nila si Rosé at sa Rosé Coffee shop nila dadalhin si Rosé. So We have to be ready.

BAMBAM: Okey got it. Matinding plano ah!

JENNIE: Unnie? Bukod sa Surprise Birthday kay Rosé! Ano pa ang plano mong gawin?

JK: Baka mag propose nayan. (Asar na sabi niya)

SOMI: Propose nayaaan!!

JISOO: Abangan niyo nalang... (Natatawa niyang sabi)

SEULGI: Basta kung ano man yan ay nandito kami laging naka suporta sainyo. (Seryusong sabi niya)

LISA: Yes Unnie! Pero mas magiging happy kami kung mag ppropose kana sakanya para mag Double wedding tayo? (Masayang sabi ni Lisa)

SEHUN: Aysus! Mag ppropose nayan si boss!!

"Ayieeee"- Sabi nang iba na tila lahat kinikilig.
~
Wala nang sinabi si Jisoo kundi ngitian lang sila.
~
~
@ROSÉ'S HOUSE

Madami nang tao sa kanilang bahay, madaming bisita, nandon yung mga kaibigan ni Rosé dito sa Australia,  lahat nang staff sa Company ng kanyang Ama ay nandon. Masaya at maliwanag ang buong bahay, tila lahat ay nag eenjoy.

ROSÉ'S MOMMY: 🎤Hello Everyone! Thankyou for coming! I hope y'all enjoy this day. So i think it's time to introduce to you my daughter? So Let's all sing a Happy Birthday to my one and only daughter PARK CHAEYOUNG.
~
Nang makita na nila si Rosé na pababa ay lahat naman ay kumanta ng HAPPY BIRTHDAY for her. Subrang ganda ni Rosé sa kanyang suot. Naka Long gown siya kulay Pink at kitang kita yung mga sinaw ng mga glitters sa kanyang damit. She looks so Perfect.

Habang kumakanta yung mga bisita ay dahan dahan namang bumaba si Rosé habang kitang kita ang kanyang kagalakan sa kanyang mukha. Hanggang sa siya ay makarating na sa stage at nagsalita sa harapan nila.

ROSÉ: 🎤Hello Everyone, Thankyou for coming! I'm so glad  seeing y'all enjoying this day. Salamat sa mga kaibigan ni daddy na hindi nag alinlangan na Pumunta at sa mga kaibigan ko. Salamat sa inyong lahat.

TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)Where stories live. Discover now