CHAPTER 4

886 21 1
                                    

LISA'S P.O.V

Papunta kami ngayon sa Store para bumili ng favourite ice cream ni nini ko. Dito ko siya naisipan dalhin dahil namiss kong dalhin siya dito.

JENNIE: After 5years sa wakas at natikman ko ito muli! Thankyou hon for reminding this for me! Iloveyou! (Lambing niya saakin sabay halik)

LISA: Diba sabi ko sayo? Hinding hindi ko ito makakalimutan! Naging busy lang kasi tayo this past years kaya hindi na tayo nakakatikim nito. (Sweet ko ding sabi)

JENNIE: Uhhh!! Hon! Diba? Naisip natin noon na Magtatayo tayo ng sarili nating Store at Ikaw yung  mag aaral kung paano gumawa ng Ice Cream! (Seryusong sabi niya saakin)

LISA: Actually! I started to study how to make it. Kapag wala akong ginagawa sa Office ay nanonood ako sa YouTube! someday hon We will build a Big Ice cream Store!

JENNIE: Pag Kasal na tayo hon! Para naman may mamanahin yung mga Anak natin! (Natawa naman ako sakanya)

LISA: Yes! Hon! Excited ka atang magkaanak eh!

JENNIE: Excited akong Makakita ng Little Jennie and Little Lisa.

LISA: We Will Make it better hon! (Pang aakit niya)

JENNIE: Baliw tara nanga!! San tayo sunod na Pupunta?

LISA: Sumakay kana...

JENNIE: Ayan ka nanaman eh!

LISA: Sakay Na. (Nginitian ko siya)
~
Agad na kaming sumakay at Naisipan kong bumalik kami sa dati! Babalikan namin yung dati naming tambayan ni jen sa Park! Kunti lang naman ang ipinagbago ng Park na Ito! Nalagyan lang ng Kunting design at Mas lalong gumanda at naging Romantic puntahan.

LISA: Hon! Namiss kong makakita ng Sunset! I want to watch sunset together with you Again. Kasi kadalasan umuuwing tayong gabi na galing sa Company kaya hindi na natin naaabutan.
(Sinasabi ko habang nag ddrive)

JENNIE: So You Mean? Pupunta tayo ng Park? Manonood tayo?

LISA: Yes hon! (Masaya kong sabi)

JENNIE: Excited na akong Makakita ulit ng Sunset hon!.I Badly miss watching Sunset With you.

LISA: Me too hon!
~
Maya maya'y nakarating na kami sa Park at agad kaming pumunta sa isang puno at Umupo sa kanyang ilalim.

Saktong nagpakita na ang sunset at nakaupo naman si Jen sa Tabi ko.

JENNIE: Wala paring ipinagbago hon! Nakakagaan parin sa Loob! (Sinasabi habang nakatingin sa Sunset)

LISA: Oo nga hon!
~
Ipinatong ang kanyang ulo sa kanang balikat ko!
~
JENNIE: Hon! Thankyou for Everything! You never fail to make me happy always! Thankyou for loving me! Thankyou for coming in my life! Thankyou hon!

LISA: (hinawakan ko naman siya sa Mukha) Ano ba ang pinagsasabi mo ah? Nagpapaalam kaba?

JENNIE: I'm Just Thankful hon! Because i have you!

LISA: Uh! Mas Thankful ako hon because i have you, I'm the Luckiest girl in the world because i have a gorgeous, Hot and Intelligent Fiancee named Jennie Rubyjane Kim! (Proud kong sinabi)

JENNIE: uhh! I'm very lucky too hon!

At dina ako nag alinlangan pa. Dahan dahan ko muli itinawid ang espasyo ng aming mga labi. Ngayon ay magkalapat na ang mga ito. Hinahagkan ko siya ng buong pagmamahal sa harap ng magandang sunset!

She's mine FOREVER MINE!
~
After that Sweet kissing that we share to each other.

JENNIE: Iloveyou so much Lili ko!

TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)Where stories live. Discover now