---After 3 Weeks---
THIRD PERSON P.O.V
Naging maganda na ang takbo ng buhay nila, Still strong padin sina Jennie at Lisa, Jisoo at Rosé and Nililigawan na din ni Sehun si Momo.
JENNIE: Hon? Kailan naman tayo pupunta sa Palawan? Antagal na din nating hindi napagplanuhan yung wedding natin. (Sinasabi ni Jennie habang sila ay kumakain ni Lisa sa isang resto)
LISA: Oonga hon! Masyado kasi tayong na busy kaya hindi na natin napaglaanan ng time.
JENNIE: Oonga! So kailan nga hon? Para matawagan ko na si JK.
LISA: Bukas hon! Titingnan ko din yung mga meetings ko bukas at irere-schedule ko nalang.
JENNIE: Ako din hon! (Masaya niyang sinabi)
~
Nagpatuloy na silang kumain.
Sa kabilang dako naman ay patuloy paring dumidiskarte si Sehun kay Momo.@JENNIE'S COMPANY
SEHUN: Hi! Momo! Sabay na tayo mag Lunch?
(Paanyaya ni sehun kay momo)MOMO: Sige Sehun! Ayusin ko muna ito! (Sabi ni Momo habang nililigpit ang mga papeles na nakakalat sa kanyang table)
--
Maya maya'y...
--
MOMO: Tara na sehun? (Sabay ngiti kay sehun)SEHUN: So saan mo gusto kumain?
MOMO: Uhm! Kahit saan!
SEHUN: Sige! My Alam ako.
Nginitian lang siya ni Momo at sabay na silang naglakad palabas ng Company.
~JISOO'S P.O.V
Nandito ako ngayon sa bahay kung saan nagpplano ng gagawin dahil malapit na din ang birthday ni Rosé kaya i want to make her birthday special, I want to surprise her.
Tinawagan ko na din sina Bambam, IU, Seulgi at Somi about don sa Plano ko, and sa wakas ay Pumayag na silang tulungan ako. Hindi nga pala ako humingi ng tulong kina Jennie at Lisa dahil alam kong busy sila sa pag aasikaso ng kasal nila. Si Jungkook naman ay ganun din busy siya dahil siya yung wedding coordinator ng JenLisa.
Habang nag iisip ako ng gagawin ay bigla namang dumating si Rosé galing sa labas kasi naggroceries pa ito dahil din sa wala nang laman yung ref. Namin. Haha.. Yes! Dito ko na siya pinatira sa bahay ko, And soon magiging bahay na namin tong dalawa.
JISOO: Oh! Love! Alam kong pagod kana kaya magpahinga ka muna ako na ang mag lalagay niyan sa Ref. (Sinasabi ko sabay halik sakanya)
ROSÉ: Sige Love!
JISOO: Gutom kana ba? Ipagluluto kita?
ROSÉ: Hindi na Love! Busog pa naman ako eh.
JISOO: Sure??
ROSÉ: Yes Love!
JISOO: Oh Sige! Magbihis kana at magpahinga kana din.
ROSÉ: Sige Love!
~
Umakyat na si Rosé sa kwarto at ako naman ay inasikaso ang mga pinamili niya.
~
~
ROSÉ'S P.O.VPagkauwi ko galing Store ay Pinagpahinga na ako ni Jisoo kaya umakyat naman ako, Dumiretsu naman ako sa Balcony at doon nag iisip.
Maya Maya'y naisipan kung tawagan si Yeri para kamustahin kung ano na ang nangyayari sa Coffee shop.
(On Phone With Yeri)
YERI: Oh! Rosé, Ang tagal mo nang hindi tumawag ah! Kumusta kana? Kailan kaba babalik dito?
ROSÉ: Sorry Yeri, Medyu marami lang nangyari dito kaya nakalimutan kong tumawag. Tsaka Okey lang naman din ako dito.
YERI: Buti naman, tagal ko na ding hinihintay yung tawag mo eh!
YOU ARE READING
TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)
FanfictionContinuously of my First Story Which is The "ACCIDENTALLY IN LOVE WITH YOU." A story of the Two couple who face a lot of trials but they don't give up easily, They Fight for the sake of their Love to each other.