CHAPTER 23

529 9 0
                                    

LISA'S P.O.V

Subrang saya ko ngayon dahil nakikita ko yung mga kaibigan ko na masaya, may kanya kanyang kaligayahan, I'm so Happy For them. Lalo na kina Rosé and Jisoo Finally they're engaged and the goodnews is may Double Wedding na magaganap. And I'm very excited For that.

Ngayon ay nasa Resort kami kung saan inienjoy namin yung pananatili namin dito sa Australia. We will make an unforgettable moments here.

Nandito kami ngayon ni Jennie sa Loob ng tent kung saan nagpapahinga, Napagod lang ng kunti sa Byahi kasi medyu malayo layo din ito. After a few minutes of resting gumagabi na din kaya nagsilabas na kaming lahat at nag prepared para sa dinner and mag bobonfire kami.

TAEHYUNG: Guys! Ito na yung Ulam natin ohh!! (Sabay taas sa mga isdang nahuli nila)

SOMI: Ang dami ah! (Sabat niya)

SEHUN: Ngayong gabi, ito yung kakainin natin, Don't worry nalinis na namin ito kaya safe kainin. (Natatawang sabi niya)

JUNGKOOK: Tsaka Kumuha na kayo ng mga Stick jan sa tabitabi para itusok sa isdang ito dahil maghihiyaw tayo. (Masayang sabi ni JK)

~~
Natuwa naman ang lahat dahil sa kanilang narinig kaya agad kaming naghiwahiwalay at naghanap ng sticks, magkasama kami ngayon ni Jennie magkahawak kamay habang naghahanap ng Stick, Actually ganun din ang ibang Couples.

Mga ilang minuto na din ang nakalipas ay lahat kami nakahanap ng Sticks kaya umupo kami sa Sand kung saan nag Circle kami at nasa Center namin ang Bonfire at doon namin hihiyawin ang mga isdang tinusok namin. Habang nakaupo kami at iniihaw ang isda ay pinahawakan ko muna kay Jen yung akin at nagpaalam pumunta muna sa tent.

LISA: Hon! Hawakan mo muna itong akin, may kukunin lang ako sa tent. (Sabi ko sakanya at Binigay ang isda)

JENNIE: Sige hon!

~~
Agad na akong pumunta sa tent at kumuha ng Jacket namin dahil alam kong nilalamig si Jen. Pano na naman kasi gabing gabi ang liit ng suot kaya posibling lalamigin yun.

Pagkatapos kong kumuha ay agad na akong bumalik at isinuot kay Jen yung jacket.

LISA: Oh! Hon! (Isinuot) alam kong nilalamig ka! Kaya kinuhanan na kita ng Jacket! (Sabi ko sakanya habang kabackhug siya )

JENNIE: Thankyou hon! (Sabi niya sabay kiss saakin sa pisngi)

BAMBAM: Ayst! Ang lamig lamig nman tapos amdaming langgam, nilalanggam ata kami ditoo.. (pagpaparinig saamin ni bambam kaya natawa nalang kami ni Jennie at bumalik na ako sa aking pwestu)

SEULGI: Mamaya na yan pag nakapasok na tayo sa tent! (Pangaasar niya saaming sinabi)

JENNIE: Aysus! Porke my Irene na!! Ano kayo naba ah? (Pang aasar niya)

SEULGI: HAHA!! Tayo naba irene? (Sabay lingon kay irene habang hawak ang iniihaw niyang isda, Tumawa naman si Irene at isang matamis na smile ang sinagot kay Seulgi sabay hawak sa mukha niya)

MOMO: Aysus! Irene pakipot pa ito.. (asar din niya, habang tinutulungan siya ni Sehun sa kanyang iniihaw)

IRENE: Eh ikaw kaya? Bat dimo pa sagutin si Sehun eh matagal ka na niyang nililigawan eh! (Pabalik na asar)

SEHUN: Oonga! Heiri! (Nakangiti niyang Dagdag sabay tingin kay momo)

MOMO: Ah! Eh! Soon! (Nauutal na sabi niya, at bumalik sa pag iihaw)

~~
Lahat naman kami ay nakangiti habang pinapakinggan sila, Sina Bambam naman at Somi ayun magkayakap habang nag iihaw, ganun din sina JK at Taehyung. Sina Yeri naman at IU ay masaya din namn silang nagiihaw. At kami naman ni Jennie ay masaya ding nag iihaw habang nakasandal ako sa balikat niya. Sina Jisoo naman at Rosé ay nag share sila ng kumot habang nag iihaw.

TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)Where stories live. Discover now