LISA'S P.O.V
Hindi ko na Alam kung kakayanin ko pa ang parusa ni Jennie saakin, Ang hirap subra, Ang hindi siya pansinin? Nahihirapan nga ako pag hindi ko siya nakikita ang hindi pa kaya pansinin? Mas lalo akong mahihirapan Lalo na't nakikita ko siya. Hayst! Bahala na, Siguro i will just consider it as trial, ganun naman talaga eh. But i can do this, one day lang naman eh. Kaya ko to. Keri lang.
Pagkatapos naming mag lunch ay bumalik muli kami sa aming mga tent, And another game nanaman ang ginawa ni Taehyung.
TAEHYUNG: Guys! Mag VOLLEYBALL tayo.
LISA: What?
TAEHYUNG: Volleyball bingi kaba?
LISA: I mean walang net? Kaya paano tayo mag vavolleyball?
TAEHYUNG: Ide mag assume nalang tayo na meron? Tsaka meron naman akong dalang ball.
LISA: Okey game kami jan, so ano naman consequences kung may matalo? Mahirap nanaman ba yan?
JUNGKOOK: Easy lang! Hindi ito mahirap.
JENNIE: So ano nga?
TAEHYUNG: Ito, LISA, IRENE, SEHUN, JUNGKOOK, ROSÉ, SOMI AND IU Kayo ang Team A. JENNIE, SEULGI, MOMO, JISOO, BAMBAM AND YERI Tayo ang Team B. Sa ngayon, Magkahiwalay muna ang mag cocouple, dahil hindi sa lahat ng oras ay magkasama kayo. Ano game?
~~
Actually ayaw ko sa pakulo ni Taehyung, Hindi nga kami magpapansinan ni Jennie bukas tapos maghihiwalay kami ngayon? Ayst! Bahala na, E enjoy nalang namin to, For our tropa and our lovers.Mga sad face naman ang reaction nila.
BAMBAM: Sige ano ba? Consequences pag natalo tayo? Or matalo sila?
TAEHYUNG: Kung sino ang matatalo, siya ang manghuhuli ng isda para sa iihawin natin ulit mamayang gabi.
SOMI: What?? Hays!
JUNGKOOK: Oh ano pa hinihintay niyo? Magpulong na kayo, para makapag start na tayo.
~
Agad naman kami naghiwalay ni Jennie dahil pupunta siya sa Ka team niya.JENNIE: Goodluck hon!
LISA: Goodluck! (At isang matamis na Goodluck kiss ang nishare namin)
Pumunta na din ako sa kateam ko at nagpulong na kami. So yun nga Ayaw namin magpatalo dahil ayaw naming manghuli ng isda, Pero ayaw ko naman na matalo ang kabila dahil ayaw kong mapagod ang nini ko. Hay! Bahala na para saakin mas gusto kong matalo kisa manghuli ng isda ang nini ko.
"TEEEEEEEAM A GOO!!"- A simple chant na binitawan nila.
"GO GO TEEEEEAM B"- Ganun din kami.
TAEHYUNG: So Guys? Ano na? Start na tayo? (Sigaw niya saamin)
"Game"- response namin sakanya.
TAEHYUNG: So Hindi kami makakasali ng game ni Sehun dahil kami yung magsusulat ng Score niyo pero don't worry ka team niyo parin kami kasali parin kami sa Parusa. (Paliwanag niya)
LISA: Okey game! (Angas kong sabi at agad kinindatan si Jennie at ngumiti lang siya)
SEHUN: Okey Position.
Lahat ay naka Posisyon na at unang titira nang bola ay ang Team A. Ang titira sa kanila ay si Jennie. Mukhang interesadong manalo eh, mukha niya palang, Don't worry nini ko, hindi ka manghuhuli ng isda.
TAEHYUNG: 1.....2.....3.....Goooo!
Nag start nang mag serve si Jennie at nasalo naman ito ni Bambam at agad pinasa sa kabila at nasalo naman nito ni Rosé at naitapat kay Jisoo kaya hindi niya nakayanang ipasa sa kabila kaya nahulog. Siguro sinadya niya dahil ayaw niyang manghuli ng isda si Rosé, naku Unnie pareho tayo ng Strategy. HAHAHAHA..
YOU ARE READING
TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)
FanfictionContinuously of my First Story Which is The "ACCIDENTALLY IN LOVE WITH YOU." A story of the Two couple who face a lot of trials but they don't give up easily, They Fight for the sake of their Love to each other.