LISA'S P.O.V
"Pleaaseee!! Wag mo akong iwan, Hindi ko kaya na wala ka. Pleaseeee!! Lumaban ka, labanan mo yang sakit mo, Lalaban tayo babe!! Pleasee!!!"
"I'm Sorry babe! But Hindi na kaya nang katawan kong lumaban pa, I'm sorry Babe! Kung hindi ko matutupad yung pangako ko sayo na Sabay tayong tatanda at bubuo ng pamilya, Please! Babe! Hayaan muna akong magpahinga. Pagod na pagod na ako."
"Sige na babe! Kahit masakit Hahayaan na kita. Ayaw ko din kasing nakikita kang nahihirapan e. Sorry kung patuloy kitang pinalalaban kahit na hindi mo na kaya, Ayaw ko lang kasi na mawala ka. Basta Tandaan mo babe! Mahal na Mahal kita. Ikaw at ikaw parin yung gusto kong makasama kung sakaling magkita tayo ulit. I love you babe! Rest in Peace!"
.
.
.
Ang lakas ng agos ng Luha ko habang Pinapanood itong Movie na ito. Tagos sa Puso eh. Para bang naiimagine ko yung mangyayari saamin ni Jennie sa Movie na ito.Habang pinanonood namin yun ay saglit namang tumitingin saakin si Rosé na malungkot at naiiyak din ...she feel me kasiii.ayts!
"Hon? Bakit ka Umiiyak? Para namang ikaw yung namatayan"- Sabat saakin ni Jennie.
"Wala hon, Nakakaiyak lang talaga itong movie na to"- Palusot ko. Sabay inom ng beer.
"Ang sakit talaga nang Movie na ito"- Sabi ni Jennie sabay kain sa Chichirya.
"Hon, Paano kung Mangyari yan In real life? Paano kung Mangyari yan saatin?"- Wala sa isip kong tanong skanya habang nakatingala sa TV.
"Hon? Don't say that.. hindi mangyayari yan saatin Okey? Tsaka wag ka nga Negative... Hindi ko kakayanin na mawala ka sakin Hon."- inis niyang sabi saakin, at napatingin naman ako.
"Kunwari nga lang hon diba? O.A mo naman masyado nini kooo"- Lambing ko sakanya sabay pisil sa ilong niya.
"Nakuu!! Dipa tapos yung Movie ohh? Maya nayang landian nayan pag matutulog na tayooo!"- Pang-aasar ni Unnie.
"Tayo din Love ah??"- Sabi sakanya ni Rosé
"Oonaman Love, dikita tatanggihan..."- Seductive tone ni Unnie.
"Aysuss! Nagsalita ang dalawa..."- Pagparinig namin sakanila.
Pinagpatuloy pa namin yung Movie. Si Jennie naman ay nakasandal saakin at kumakain ng chichirya at ako naman ay tudo inom sa Beer na para bang walang sakit. HAHA.. Iwan ko gusto ko lang e inom itong nararamdaman ko. Nakisabay pa itong Movie na ito.
Pagkatapos namin manood ay bumalik na sina Unnie at Rosé sa kanilang kwarto and I'm sure magmamake out nanaman yun...
"Goodnight guys"- Sigaw ni Jisoo-unnie.
"Goodnight"-sigaw ko pabalik. Ako lang dahil si Jennie ay nakaidlip na. Ewan ko ba Hindi naman nakakaantok itong Movie na to. Siguro pagod lang to kahapon, late night na din kasi eh.
Umupo nalang ako ng maayos dito sa baba ng kama at pinatulog ko si Jennie sa balikat ko.
Ito naman ako, pinagmamasdan nanaman siya. Habang iniisip ko palang yung mangyayari naiiyak na ako. Madami akong pangako sakanya na hindi matutupad. Sana kung alam ko lang edi sana hindi na ako nangako, sana hinayaan ko nalang yung panahon na magdecide saamin.
I don't really want to lose this girl. I really want to love her until my last breath. I don't want to hurt her. Pero tila hindi sang ayon ang mundo saamin.
"I'm sorry Jennie. Kahit anong mangyari, tandaan mo! Ikaw at ikaw parin yung Mamahalin ko."- Sabi ko sakanya habang hinihimas yung buhok niya. Ang himbing kasi ng tulog niya eh.
"I love you Jennie ko. Ilove you so much"- Umagos na Yung luha ko at kahit tulog to hinalikan ko parin ang labi niya.
Hindi ko akalain na naramdaman pala niya yung mga labi ko at hinalikan ako pabalik.
YOU ARE READING
TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)
FanfictionContinuously of my First Story Which is The "ACCIDENTALLY IN LOVE WITH YOU." A story of the Two couple who face a lot of trials but they don't give up easily, They Fight for the sake of their Love to each other.