CHAPTER 30

680 12 4
                                    

KINABUKASAN

JENNIE'S P.O.V

Pagkagising ko ay nakatulog parin si Lisa habang yakap yakap ko siya, Yes! We're both naked pa. Hinayaan naming matulog na ganito, wala namang papasok eh. HAHA..

Dahan dahan akong umalis sa tabi ni Lisa at kinumutan ko siya at Kinuha ko naman yung damit ko sa sahig at agad na akong nagbihis at pumunta sa Kusina para magluto ng Breakfast.

After a Minutes, The breakfast are already prepared kaya bumalik ako sa kwarto para gising si Lisa.

JENNIE: Hon! Wake up na.. Breakfast time na.. (i whispered to her)

LISA: Ahhh!! Hon! .. (nakapikit niyang sabi)

JENNIE: Bangon na Hon! Baka malate kapa sa company niyo! (Hinihimas ko ang pisngi niya at dumilat naman)

LISA: Hon? Why are u not dress up yet? Diba you have important meeting today? (Mahina niyang sabi sakin)

JENNIE: Hon! Mamaya pa yun, kaya we have time to eat breakfast together. (Nakangiti kong sabi sakanya)

LISA: Uhh!!

JENNIE: Kaya bangon na jan.. (kinuha ko naman yung damit niya at ibinigay sakanya) get up na baka lumamig pa yung pagkain.

LISA: Ito na po Mahal kong Nini. (Mala Princessa niyang sabi)

Pagkatapos niyang magbihis ay sabay na kaming bumaba at umupo sa Dining Table.

LISA: Uhhh! I missed this moment hon! It's been a days din na hindi natin ito nagagawa. (Sabi habang inaayos ang pagkain niya)

JENNIE: Yes hon! Namiss ko ding ipagluto ka.

LISA: I miss your cooking. Wala nang mas hihigit pa sa luto ng nini ko. (Malambing niyang sabi)

JENNIE: Kumain kananga jan. Nambubula kapa eh!

LISA: HEHEHE...

Tumawa lang siya at nagpatuloy na kami sa pagkain.

After naming kumain ay agad na kaming nagbihis para ready to go na sa company.

LISA: Uhm! Hon! You have to send me off in company. I have no car papunta doon. (Sabi niya habang inaayos ang coat ko.)

JENNIE: Ofc. Hon! (Sabay halik at pumunta na kami sa sasakyan.)
.
.
.
Nang maihatid ko na si Lisa sa Company ay nagdiritsu na din ako sa Company dahil i know na nandoon na si dad, hinihintay ako.

Pagdating ko ay saktong nakaabang si daddy sa labas kaya agad akong nagpark at lumabas at pumunta sa kinatatayuan ni Daddy.

JENNIE: Hi! Dad! Goodmorning! (Sabay kiss)

DADDY: Goodmorning Anak!

JENNIE: So dad? Saan daw natin i memeet ang C.E.O ng JONGIN COMPANY?

DADDY: We're go to New Zealand Anak! Doon natin sila imemeet. (Seryusong sabi niya)

JENNIE: What? New Zealand? Are you serious dad? Anlayo nun!

DADDY: 2days lang naman tayo doon Anak eh, Tsaka tayo yung nagset ng Appointment sakanila so we have to respect them.

JENNIE: Okey dad! I'll call Lisa muna para magpaalam.

DADDY: Okey! (Nauna na sa sasakyan)

Ako naman ay agad nang tinawagan si Lisa para magpaalam muna, Biglaan kasi si Dad eh.

📞:LISA

LISA: Oh Hi Hon? Napatawag ka? Ambilis naman matapos ang meeting niyo. (Sabi niya sa kabilang linya)

TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)Where stories live. Discover now