Chương 17: Cuộc sống hạnh phúc

952 96 19
                                    

Tsuna thức dậy vào sáng sớm, nhìn trái nhìn phải đều không thấy Reborn đâu. Đêm qua có anh bên cạnh cậu ngủ rất ngon, không còn những cơn ác mộng hành hạ sớm tối cũng không còn những muộn phiền đeo bám. Giờ cậu có thể yên tâm ở bên cạnh anh mà không cần lo nghĩ bất cứ chuyện gì.

Chậm rãi bước xuống giường đi thay bộ đồ khác và làm vệ sinh cá nhân. Không nghĩ ngợi gì cậu một tay ôm bộ quần áo mới trong người một tay mở cửa phòng tắm.... Nhưng có ai ngờ....

" Reborn..." Tsuna quay mặt đi 180° và đóng cửa lại sau 1 giây.

Reborn đang tắm bên trong, anh chỉ mỉm cười trước hành động đó của cậu rồi tỏ ra bình thường như không có chuyện gì. Nếu Tsuna mà không đóng cửa vội như thế anh đã lôi cậu vào tắm luôn rồi. Reborn tiếp tục tắm chỉ tội cho người bên ngoài đang đỏ mặt tía tai vì anh. Lần đầu tiên Tsuna nhìn thấy cơ thể anh, không từ nào có thể diễn tả được, yêu nhau bao lâu rồi mà đôi khi một hành động nhỏ của anh cũng làm cậu xấu hổ không thôi.

Thay đồ xong anh lái xe đưa cậu ra ngoài chơi. Tsuna ngồi trên xe với anh. Dù đi như vậy khá nguy hiểm nhưng cũng không thể nhốt cậu trong nhà với anh mãi được. Suốt chặng đường đi Reborn vẫn luôn cảnh giác với mọi thứ, còn Tsuna thì rất tự do thoải mái bởi cậu biết có anh thì không có gì phải sợ. Nhìn Reborn cởi bộ vest đen ra và khoát lên mình một chiếc áo thun bình thường trong cũng rất điển trai. Tsuna cứ nhìn mãi không thôi.

" Em muốn ăn gì?"

" Gì cũng được."

Reborn chọn một nhà hàng kiểu Pháp. Trong lúc lái xe đến đó anh vô tình thấy một người đàn ông hình như đang bám theo xe cả hai. Nhìn sơ qua Reborn cũng biết là mafia. Anh nhanh chóng cắt đuôi người đó, dựa theo tình hình hiện tại kẻ bám đuôi chắc là người của Vongola. Mặc kệ là ai cũng đừng mong xen vào cuộc sống của anh với cậu.

Tối hôm đó.

Vui chơi cả một ngày về đến nhà đã là 10 giờ tối. Bước chân xuống xe cậu vội chạy lên phòng thay đồ. Cậu và anh đã dùng bữa tối rồi thay đồ xong là có thể đi ngủ. Lúc trên xe cậu đã gần như ngủ gật, cũng tại cậu cứ bắt anh đưa đi hết nơi này đến nơi khác, lúc trên đường trở về thì mới biết mệt mỏi đến ngủ gà ngủ gật.

Tsuna lên phòng thay đồ xong xuôi hết Reborn mới lên.

" Reborn hôm nay vui....ưm..."

Anh vừa vào phòng thì như hổ đói nhào tới đè cậu xuống giường hôn. Anh hôn ngấu nghiến đôi môi hồng đó không để cậu nói thêm gì. Hành động bất thình lình của anh khiến cậu kinh ngạc bối rối. Nụ hôn nồng nàn không kém phần lãng mạn. Tay anh mò mẫm cơ thể cậu luồn qua chiếc áo sơ mi đụng chạm đến da thịt cậu, nụ hôn di chuyển xuống ngực để lại vô số vết hôn.

"...ưm..aahh~ Reborn~~" Cậu chỉ có thể phát ra những tiếng rên rỉ tăng thêm phần kích thích cho anh.

Reborn đã nhịn rất lâu rồi và không thể nhịn nữa, còn nhịn nữa anh sẽ phát điên thật. Anh muốn cậu thuộc về mình. Tsuna chưa định thần được thì Reborn đã lột sạch áo quần cậu ném xuống sàn.

" Reborn... Đừng...aaahhh~~" Tsuna biết được những chuyện anh sắp làm. Cậu cũng biết anh đã phải chịu đựng mấy ngày nay, cũng biết rằng sớm muộn gì cũng trao lần đầu của mình cho anh nhưng... cậu vẫn chưa chuẩn bị tinh thần mà.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ