Màn đêm cứ bao trùm lấy cậu không buông, ban ngày cũng như ban đêm không một chút ánh sáng. Thời gian với cậu như ngừng lại, cậu không biết đã bao lâu rồi kể từ khi cậu không nhìn thấy ánh sáng. Người bên cạnh không chê bai đôi mắt tật nguyền của cậu cũng chỉ có anh nhưng Tsuna lại xem mình là gánh nặng cho anh.
Đôi chân chậm rãi bước xuống giường, lần theo trí nhớ đi vào nhà vệ sinh. Lúc thức giấc cậu không thấy anh bên cạnh, cậu cũng không muốn gọi anh, những việc như làm vệ sinh cá nhân hay thay quần áo đều không phải việc lớn lao gì.
" Á."
Không may cậu vẫn va phải vào tường. Sức khỏe của cậu đã yếu đi rất nhiều kể từ khi trải qua lần thập tử nhất sinh ấy, cơ thể cũng trở nên ốm yếu hơn trước.
Không lâu sau anh bước vào phòng. Nét mặt bình thản trở nên căng thẳng khi không thấy ai trong phòng, anh lo lắng chạy vào nhà vệ sinh tìm.
Bên trong Tsuna đang ngồi dưới sàn ôm đầu gối mình khóc nức nở, những giọt nước mắt ấy làm lòng anh nhói đau. Đến giờ cậu vẫn không thể chấp nhận sự thật này nhưng dù như vậy cậu cũng không muốn anh hy sinh ánh mắt ai cả.
" Dame Tsuna. Tsuna em sao vậy?" Anh ôm lấy cậu kiểm tra xem cậu có bị thương không "Đừng khóc. Tôi ở đây."
" Reborn em vô dụng quá."
" Không có chuyện đó đâu. Tôi sẽ giúp em nhìn thấy lại ánh sáng."
Những gì anh nói anh chắc chắn sẽ làm được. Vấn đề bây giờ là thời gian, phải đợi đến khi cơ hội thật sự đến.
" Reborn đừng làm gì cho em nữa. Đủ rồi." Tsuna khóc trong vòng tay anh. Đương nhiên cậu muốn nhìn thấy ánh sáng muốn nhìn thấy anh nhưng cậu không muốn dùng cách đó.
Nhưng suy nghĩ của Reborn lại hoàn toàn khác, thấy cậu như vậy anh càng quyết tâm hơn, đôi mắt ấy anh phải lấy về cho cậu bằng được. Reborn nói khẽ "Không có em tôi không sống nổi đâu."
Câu nói của anh làm cậu rất cảm động cũng rất tự trách. Cậu biết anh yêu cậu rất nhiều nhưng giờ cậu làm sao xứng với tình cảm đó.
Reborn đỡ cậu lên rồi giúp cậu tắm rửa thay quần áo. Sau đó cả hai xuống phòng ăn tối.
______
Trụ sở Vongola.
Phòng Nono.
Căn phòng lớn nằm ở phía đông trụ sở. Bên trong được trang bị đầy đủ những thứ cần thiết cho công việc của một vị Boss.
RẦM
Nono đập mạnh tay xuống bàn sau khi xem qua những thông tin mới gửi về. Tội trạng của Kiyoshi bao gồm cả những chuyện trước đây người trong Vongola điều tra không ra nay đã được nhóm trinh thám bí ẩn của ông điều tra rõ ràng.
" Nó thật sự làm vậy sao?" Nono tự hỏi chính mình một câu, lòng ngực ông đang đau nhói đứa cháu ông yêu thương nay trở thành một con người tàn nhẫn vô tình.
Sau khi Reborn náo động một trận Nono đã âm thầm điều tra về Kiyoshi, về tất cả những chuyện xảy ra ở Vongola từ khi Kiyoshi trở về và kết quả thu về là thứ không ngờ được. Việc điều tra này hoàn toàn là bí mật do nhóm sát thủ và trinh thám riêng của ông thực hiện ngay cả Iemitsu cũng không biết việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
RandomTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.