Mở mắt trong căn phòng của chính mình đến khi nhìn rõ tình hình hiện tại của bản thân phản ứng đầu tiên của cậu là hoảng hốt kinh hãi.
" A."
Một tay cậu đang bị còng lại trên giường. Tay kia cũng là tay có vết cắt sâu đã được băng bó lại. Hôm qua trong lúc tuyệt vọng nhất cậu đã lựa chọn cái chết, cậu đã đập vỡ chiếc bình hoa thủy tinh và dùng nó như một loại vũ khí để tự kết liễu bản thân.
Vậy mà cậu vẫn còn sống.
Nhìn bàn tay bị còng lại, đây là trừng phạt sau khi tự tử không thành sao? Hay chỉ đơn giản là ngăn cản cậu làm chuyện dại dột thêm lần nữa.
Tsuna nhìn nhẫn Vongola vẫn đang ngự trị trên bàn tay mình. Họ không dám tháo nó đi bởi Nono vẫn chưa cho phép điều đó nhưng cậu biết rồi anh cậu sẽ lại giở thủ đoạn với cậu. Anh ta sẽ không dừng lại cho đến khi nào cậu hoàn toàn biến mất hoặc không còn có thể đe dọa đến vị trí của anh ta.
________
Bên trong phòng làm việc của Nono đang có cuộc gặp mặt giữ Nono với Kiyoshi, Gokudera và Hibari. Lý do là Nono cứ liên tục trì hoãn chuyện của Tsuna.
" Ông định xử lý chuyện này thế nào?" Kiyoshi không còn đủ kiên nhẫn nên quyết định sẽ hỏi trực tiếp Nono.
" Tsunayoshi là học trò của Reborn vẫn nên đợi cậu ấy trở về." Nono bình thản trả lời.
Mấy ngày nay ông quá bận rộn cũng không có thời gian đến thăm cậu. Mọi chuyện ông quyết định đợi Reborn trở về, dù sao trong Vongola hay trong thế giới mafia Reborn cũng có vị trí của mình. Huống hồ người bị đưa ra xử tội lại là học trò và cũng là người yêu của Reborn.
" Tội cậu ta không thể tha." Gokudera vẫn không chịu bỏ qua. Cậu không thể tha thứ cho người làm tổn thương Kiyoshi.
" Hn." Hibari thì tỏ ra khó chịu.
" Kiyoshi cháu là đang ép ta đưa ra phán quyết sao?" Nono liếc nhìn Kiyoshi tỏ rõ thái độ không hài lòng "Nó là em trai của cháu đấy."
" Không phải cháu... không có ý đó."
" Ta đã giam nó lại cũng xem như là một sự trừng phạt rồi. Từ bây giờ ngoài ta và Iemitsu không ai được phép đến gặp nó."
" Vâng."
Nono đã ra lệnh không cho phép ai đến gần cậu. Đặc biệt là những người bảo vệ và Kiyoshi. Cả Lambo cũng không ngoại lệ. Mỗi ngày chỉ có 1 người phụ trách đem thức ăn cho cậu là được phép tiếp xúc với cậu. Tất cả để tránh cậu kích động cũng tránh để chuyện lần trước lập lại. Chuyện đó khiến Nono phải suy nghĩ lại mọi chuyện kỹ càng. Về hai đứa cháu trai này và về tương lai của Vongola. Ông giam Tsuna lại là trừng phạt, ông không để cho ai tiếp xúc với cậu là bảo vệ.
______
Gần đây Vongola có rất nhiều việc, tất cả điều do Nono đứng ra giải quyết. Trong đó có một cuộc họp rất quan trọng, đáng lẽ là Tsuna đi nhưng tình hình bây giờ Nono đành đi thay cậu đến đó và cuộc họp kiến ông phải rời khỏi trụ sở vài ngày. Iemitsu cũng không có thời gian quan tâm đến con trai mình do công việc của cố vấn viên ngoại quá nhiều. Tình trạng của cậu càng tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
De TodoTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.