Chương 16: Dã tâm lộ rõ

993 92 11
                                    


Sau khi Tsuna và Reborn đi trụ sở Vongola trở nên vắng vẻ hẳn. Vì Tsuna là Boss Vongola và Reborn cũng giữ vai trò quan trọng nên sự biến mất của hai người gân nên một cơn sóng ngầm trong giới mafia.

Còn về Kiyoshi cậu ta vẫn không ngừng toan tính khi những thứ cậu muốn vẫn chưa đạt được.

Enma Kozato người luôn âm thầm quan tâm chăm sóc Tsuna và cũng là người bạn thân thiết nhất của cậu. Sau khi Enma biết Tsuna với Reborn bỏ đi cậu đã âm thầm tìm kiếm cả hai. Enma không thể xen vào chuyện của Vongola nhưng nếu thật sự Tsuna đã rời khỏi Vongola thì Enma ít nhất phải xác định Tsuna vẫn an toàn.

_______

Trong căn nhà nhỏ.

Một không gian ấm cúng nơi mà Vongola không thể đem lại cho cậu. Hiện tại Tsuna đang tắm trong phòng còn Reborn thì ở bên dưới. Tắm xong cậu thay một bộ đồ gọn gàng rồi rời khỏi phòng. Dẹp hết mọi phiền muộn cậu quyết tâm bắt đầu cuộc sống mới.

Bên dưới phòng khách Reborn đang ngồi trên ghế sofas xem một tờ báo, ánh mắt lạnh nhạt lướt qua những nội dung trên đó nhưng khi cậu bước xuống sự lạnh lẽo trong mắt anh dần biến mất. Anh quay lại nở nụ cười nhẹ, nhìn cậu đã khỏe khoắn hơn rất nhiều anh cũng an tâm rồi.

Tsuna chạy đến ôm cổ anh. Reborn thuận tay kéo cậu vào lòng mình. Nghĩ lại thì mối quan hệ của hai người bây giờ giống như là vợ chồng khiến cậu đỏ mặt xấu hổ. Ngồi trong vòng tay anh cảm nhận sự ấm áp anh mang lại, cả tình yêu của anh dành cho cậu. Cuối cùng cũng có một người sẵn sàng từ bỏ tất cả vì cậu.

" Reborn ăn tối thôi." Tsuna cảm thấy đói mới nhớ lại là từ sáng tới giờ cậu có ăn gì nhiều đâu.

"..!!!!"

Không thấy anh trả lời cậu ngước lên nhìn anh. Phải rồi! Chẳng ai biết nấu ăn cả, trong nhà thì chỉ có hai người. Cậu đã quên mất chuyện này và cả anh cũng vậy. Trước đây ở Vongola có bao giờ họ phải lo việc ăn uống đâu.

" Để tôi gọi thức ăn bên ngoài." Reborn nói.

"...Vâng."

Tối hôm đó

Sau khi dùng bữa tối. Tsuna về phòng ngã người trên giường, mệt mỏi cả ngày cậu rất muốn ngủ một giấc thật sâu.

Chưa được 1 phút sau Reborn bước vào. Tsuna ngồi dậy nhìn anh đang đi đến bên cạnh mình ngồi xuống giường mình. Anh tự nhiên cởi áo vest ra đặt chiếc mũ fedora xuống.

" Sao anh lại ở đây?" Tsuna ngơ ngác hỏi.

" Không ở đây thì ở đâu." Reborn trả lời một cách thản nhiên rồi nằm xuống giường.

" Trong nhà còn rất nhiều phòng mà."

" Tôi không thích. Chúng ta đã dọn ra ngoài rồi còn ngại gì nữa."

Sau đó Tsuna bị Reborn kéo ngã xuống giường. Cậu không làm gì nữa ngoan ngoãn nằm yên trong lòng anh. Thời khắc này trong tim cả hai chỉ có đối phương, trái tim của cậu cũng đang dần được anh chữa lành khỏi những tổn thương trong quá khứ.

_______

Trụ sở Vongola

Mọi công việc vẫn diễn ra như bình thường. Kiyoshi cũng đang dần củng cố lại vị thế của mình trong Vongola và thế giới ngầm. Những người bảo vệ lại tiếp tục với công việc. Mọi chuyện tưởng chừng như yên ổn... Tuy nhiên dã tâm của Kiyoshi vẫn chưa dừng lại ở đó. Thứ cậu ta muốn là Vongola và cả tình cảm của những người bảo vệ.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ