Tsuna thu xếp một chút những việc đã xảy ra. Đồng thời cũng thu xếp những người hộ vệ của cậu.
Sáng hôm sau.
Vừa sáng sớm Tsuna đã bị làm phiền bởi nhiều âm thanh phát ra từ trận chiến. Quả thật như vậy không lâu sau một người hối hả chạy vào phòng cậu thông báo.
" Boss xảy ra chuyện rồi."
" Chuyện gì?"
" Những hộ vệ của ngài đang đánh nhau ngoài hoa viên."
Đây cũng tính là chuyện lớn nhưng cũng không lấy làm lạ. Chuyện Kiyoshi bị bắt đã gây náo loạn toàn trụ sở không chừng Iemitsu đã biết tin và đang trên đường trở về. Nội trong 3 ngày trước khi Iemitsu trở về cậu phải giải quyết chuyện này, nếu không rất có khả năng ông sẽ xen vào cứu Kiyoshi một mạn nữa.
Thở dài một cái cậu đứng lên rời khỏi "Gọi Gray_san, Fran, Mammon và một số cao thủ khác trong trụ sở đến đó."
Tsuna đảo bước ra ngoài đi đến cuộc chiến thì nhìn thấy 5 người hộ vệ của mình đang đánh nhau quyết liệt. Lần này không giống những lần trước không ai nhượng bộ ai.
Cả trụ sở hầu như náo loạn vì trận chiến. Việc những người bảo vệ đánh nhau bán sống bán chết cho thấy sự bất hòa rất lớn trong gia tộc. Tsuna lẳng lặng đứng một bên dùng ánh mắt nặng nề quan sát mọi việc.
Hiện tại chỉ có Mukuro và Hibari đối đầu với Gokudera, Yamamoto và Ryohei. Nhưng trận chiến 2 chọi 3 vẫn rất bất phân thắng bại.
Không lâu sau Mammon và Fran đến nhìn thấy cậu đứng một bên nhìn trận chiến với khuôn mặt khá thích thú. Phía sau cả hai còn có một vài người khác nhìn bề ngoài thực lực cũng không hề tầm thường.
Mammon từng bước tiến đến đảo qua trận chiến trước mắt một cái rồi lại như không quay về cậu "Này có gì không Tsunayoshi?"
Tsuna quay lại nhìn những người mới đến, ánh mắt không quên tìm kiếm một người. Gray không đến có lẽ bởi vì không ai tìm thấy anh. Đôi khi cậu rất khó chịu với cái sở thích muốn thì xuất hiện không thì thôi của anh. Tsuna thở dài tập trung vào việc chính "Bắt lấy họ."
" Không thành vấn đề." Mammon là người đầu tiên bước vào cuộc chiến.
Kế tiếp là Fran. Lúc những thuộc hạ khác của cậu chuẩn bị ra tay thì đã bị cậu cản lại.
" Khoan đã nếu có gì không ổn mọi người hãy ra tay."
" Vâng Boss."
Để Mammon và Fran tham chiến chẳng qua là vì muốn cân bằng thực lực. Thứ cậu muốn là nhìn thấy 5 người họ tàn sát lẫn nhau.
Nhìn thấy có người xen vào Gokudera trở nên rất khó chịu.
Yamamoto lo lắng "Phải làm sao đây?"
" Đương nhiên dù có phải hy sinh tính mạng cũng phải đến chỗ ngài ấy." Gokudera vừa né đòn tấn công vừa nói.
" Không sai." Ryohei tán thành.
Trận chiến không khoan nhượng vẫn tiếp tục.
Không đợi có kết quả cuộc chiến Tsuna đảo bước xuống nơi giam giữ Kiyoshi. Từng bước chân gián xuống nền gạch vang lên giữa ngục tối. Không mất quá nhiều thời gian Tsuna đã đi đến nơi cần đến. Nhìn thấy cậu bước vào những người canh giữ trố mắt nhìn nhau, rồi ngay lập tức phóng như bay đến trước mặt cậu xếp thành một hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
RandomTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.