ẦM
ẦM
Trận chiến vẫn còn tiếp diễn chỉ là hiện tại trận chiến ấy không quan trọng bằng việc đang diễn ra sâu bên trong Vindice.
" Bermuda..."
Hắn nở nụ cười giống như đoán được chuyện này từ trước. Lý do hắn từ trận chiến trở về sớm như vậy là vì hắn đã sắp xếp tất cả từ trước rồi. Từ khi thân phận Reborn bại lộ Bermuda biết sẽ có ngày Vongola ra tay cứu người nên đã chuẩn bị hết tất cả, trong ngoài Vindice đâu đâu cũng là bẫy.
" Để em ấy đi đi... Bermuda." Reborn khó khăn mở miệng.
" Cậu không giữ lời hứa."
Reborn cười nhẹ. Đúng rồi với Bermuda anh là người nói lời không giữ lời "...Khụ...khụ... Phải là lỗi của tôi... nhưng thà tôi chết đi chứ phải sống cuộc sống không được gặp lại em ấy... thì thật là sống không bằng chết."
Tsuna ôm lấy Reborn rồi đưa ánh mắt van nài về hướng Bermuda "Xin anh để chúng tôi đi đi."
Với Bermuda mà nó những lời van xin cầu khẩn ấy đều hoàn toàn vô dụng. Càng nghe những lời đó hắn càng khó chịu.
" Tôi đã bỏ bao nhiêu công sức lên người Reborn cậu nghĩ rằng tôi sẽ để các người đi? Nếu không chịu làm người của Vindice thế thì đợi chất độc dày vò đến chết đi."
Nói đến vấn đề chất độc ánh mắt Tsuna trở nên đầy đau đớn cùng không biết bao nhiêu cay đắng chua chát. Cậu cũng lo sợ Vongola không thể chữa khỏi cho anh, chỉ là với Shamal chắc còn có hy vọng.
Không muốn nói nhiều Bermuda tiến lại thì Tsuna tung một nắm đấm để phòng vệ cũng để bảo vệ. Đáng tiếc sức lực của cậu hiện tại rất yếu không thể chống cự. Trong tích tắc tay hắn bắt lấy tay cậu trên không trung giữ lại.
" Bị thương khá nặng đấy thậm chí sức lực cũng không như trước." Bermuda đúng là kẻ không đơn giản chỉ dựa vào một đòn tấn công mà đã biết tình trạng của cậu.
" Buông em ấy ra." Mặc dù đã đứng không vững nhưng anh vẫn cố gắng vượt qua chỉ là chất độc này quá đáng sợ như đã được chế ra dành riêng cho anh vậy. Reborn ngã xuống bất tỉnh.
Nghe tiếng anh ngã xuống Tsuna quay lại nhìn anh Bermuda nhân cơ hội đó đánh ngất cậu.
Nhìn cả hai nằm dưới đất hôn mê Bermuda vẫn không lộ ra bất kỳ cảm xúc nào.
Mấy tiếng sau
Một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế được đặt giữa căn phòng lớn tay cầm ly rượu đỏ như máu một hơi uống cạn.
Bên bức tường đối diện là hai người đã bị trói lại bằng những sợi xích quấn quanh cơ thể. Đây chẳng khác gì đang giam giữ tội phạm.
Tiếng sợi dây xích va chạm vào tường tạo ra âm thanh báo biện cho Bermuda biết một trong hai đã tỉnh.
" Reborn."
Việc đầu tiên sau khi tỉnh lại là xem thử người đàn ông của mình giờ ra sao. Chỉ là hiện tại cậu không thể chạm vào anh. Tsuna dùng sức nhưng vẫn không phá được sợi xích này càng cố gắng thì những tổn thương gây ra cho cậu càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
AcakTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.