" Kiyoshi."
Không ngờ đến Kiyoshi lại chủ động đến tìm họ, cậu căn bản không hề lo sợ bản thân bị bắt. Thứ Kiyoshi muốn là cơ hội chạm mặt riêng với Tsuna. Tính ra thì cả cậu và em trai mình điều có cùng ý nghĩ.
" Tôi đến đây để tìm nó nếu nó không có đây thì thôi vậy." Kiyoshi thay đổi thái độ một cách chóng mặt với những người mình từng yêu thương. Không còn vẻ hiền từ trước đó mà thay vào đó là một sự lạnh lùng tàn nhẫn. Ánh mắt trở nên sắc lạnh tàn độc đến ghê gớm. Đây chính là bản chất và con người thật của cậu
Cả hai chú ý đến vết sẹo trên mặt Kiyoshi nhưng nhìn thấy lại không hề tỏ thái độ gì. Vết sẹo này từ đâu mà ra họ đương nhiên biết chứ.
" Kiyoshi tất cả mọi việc đều do cậu làm sao?" Yamamoto lên tiếng hỏi. Cậu cũng nhận ra sự thay đổi trong đôi mắt ấy. Tại sao giờ đối mặt không phải cảm giác nhớ nhung xa cách mà là cảm giác sợ hãi. Cậu đang sợ chính người cậu yêu thương.
Kiyoshi nhìn thẳng Yamamoto lãnh đạm mà trả lời "Giờ nói những việc này còn ý nghĩa không."
" Chúng tôi muốn nghe chính miệng cậu nói." Gokudera tiếp lời.
" Là tôi làm đấy. Là tôi chia rẽ các người. Là tôi giết Reborn. Giam giữ Nono. Tất cả là do tôi." Kiyoshi không ngần ngại thừa nhận tất cả tội lỗi. Thái độ ngang ngược hoàn toàn không có chút gì gọi là hối hận.
Nghe những lời này từ chính miệng cậu ta tim họ như tan vỡ. Hóa ra tất cả chỉ là dùng vẻ ngoài lương thiện để lừa gạt họ mà thôi.
" Tại sao?" Gokudera phản ứng gay gắt. Cậu đang cảm thấy bất lực run rẩy trong sợ hãi "Tại sao lại làm như vậy?"
Nếu nói đến nguyên nhân thì với Kiyoshi là rất nhiều. Đến bây giờ cậu ta vẫn đổ lỗi lên đầu người khác. Dùng những suy nghĩ đó đùng đẩy hết mọi trách nhiệm, vẫn cho là người khác có lỗi với mình.
" Tại sao ư? Là vì nó cướp các người, cướp vị trí Vongola Boss của tôi."
" Cậu ấy không làm gì sai cả. Từ đầu đến cuối đều không phải lỗi cậu ấy." Yamamoto lớn tiếng nói lại. Thái độ với Kiyoshi lại cứng rắn thêm một chút.
Kiyoshi cúi gầm mặt trong giận dữ "Vậy là lỗi của tôi?"
"..." Họ im lặng. Lỗi của họ trong việc này cũng không ít.
" Trở về đi Kiyoshi." Yamamoto nói nhỏ giống như là đang năn nỉ vậy, cậu không muốn mọi việc tồi tệ hơn "Trở về kết thúc mọi chuyện cuộc sống trốn tránh này cũng không phải là biện pháp an toàn."
" Các người muốn tôi đi tìm con đường chết? Đến nước này đã không có sự lựa chọn rồi. Sớm muộn gì tôi và nó cũng tử chiến một trận."
Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi Yamamoto và Gokudera không thể giữ Kiyoshi lại đành để cho cậu rời khỏi dù biết rằng để cậu đi chính là thả hổ về rừng.
____________
7 ngày sau đó.
Ở một nơi mà với nhiều người còn khá xa lạ. Tiếng lá cây xào xạc xào xạc cộng với tiếng gió làm nơi đây trở nên hoang sơ lạ lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
AcakTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.