Thời gian cứ thế trôi qua.
Hôm sau.
" Kufufufu...."
Mukuro tránh né mọi cuộc săn lùng đi vào sâu bên trong Vindice anh không nghĩ sẽ tốn nhiều thời gian đến vậy. Mục đích của anh vẫn chỉ có một là đưa cậu rời khỏi đây. Anh mong cậu không bị thương hay gặp nguy hiểm gì.
" Mukuro Rokudo đến rồi à?"
Tuy nhiên cuối cùng vẫn không thuận lợi. Bermuda không làm gì cả chỉ đơn giản là chờ đợi ở gần chỗ của Tsuna. Quả nhiên không khiến hắn thất vọng người hắn đợi đã đến.
"...." Mặc khác Mukuro cũng không nghĩ mọi chuyện sẽ thuận lợi, giữa đường xuất hiện trở ngại là việc bình thường. Anh tay cầm vũ khí chĩa vào kẻ địch sẵn sàng chiến đấu.
Trước tình hình đó Bermuda vẫn vô cùng bình thản "Tôi có điều kiện muốn bàn với cậu. Có hứng thú nghe không... Liên quan đến Tsunayoshi và Reborn."
Hiện tại Bermuda đang giữ người anh không thể không nghe những gì hắn nói với lại việc này còn liên quan đến cậu. Mukuro từ từ hạ vũ khí xuống "Nói mau."
Bermuda khẽ cười. Tất cả đều là kẻ si tình.
__________
Những giọt máu rơi xuống nền đá vô tri. Gokudera đã tách ra với Hibari hiện tại cậu đang ở bên trong một căn phòng y như một mật thất. Chiến đấu suốt 2 ngày qua khiến cậu bị không ít thương tích.
" Juudaime..." Cậu lấy tay ôm vết thương của mình. Đến khi nhìn lại tình hình của mình thì mới thấy bản thân liều mạng như thế nào. Nhưng vì người ấy liều mạng cũng chẳng sao.
___________
Hibari cũng đang một mình giữa chiến trường đổ nát. Ngước mặt lên là một không gian tối ôm không sức sống. Nếu có thể nhìn thấy người ấy lần nữa dù phải sống trong địa ngục này suốt đời cũng được.
" Tsunayoshi tôi sẽ vì em làm chuyện cuối cùng này."
______
Yamamoto và Ryohei đang đứng giữa một đám người Vindice nhưng tại sao hai bên không xảy ra chiến tranh như bình thường. Nguyên nhân là vì họ đang nói một số thứ. Chẳng biết là gì mà sắc mặt của Yamamoto và Ryohei càng lúc càng nghiêm túc.
________
Vẫn là cái kkhông gian tối om u ám của Vindice. Tsuna vẫn bị giam giữ ở đây. Hy vọng sống của cậu Reborn đang ngày càng nguy kịch.
" Reborn."
Máu. Những giọt máu chảy xuống từ tay do vật vã với sợi xích đang trối mình. Đã cố hết sức Tsuna vẫn không thoát được sự giam cầm này.
" Tsuna dừng lại đi." Nhìn thấy nơi bị trối đã rỉ máu Reborn lắc đầu nói. Cả lửa bầu trời của cậu cũng không có tác dụng xem ra chỉ có vũ khí cực mạnh mới phá được.
" Tsunayoshi."
Mukuro phá cửa đi vào vừa bước vào thấy cậu bị trối lòng anh không tránh được đau đớn. Anh đã đến cứu cậu cũng may cậu không bị thương gì nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
RandomTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.