Hai ngọn lửa Bầu trời đối kháng nhau mạnh mẽ tấn công hủy hoại đối thủ.
ĐOÀNG
Kiyoshi nổ súng khiến Tsuna phải né viên đạn nhưng rồi lại không thể né đòn tấn công tiếp theo của Kiyoshi. Trong đêm tối cả hai ngọn lửa Bầu trời đều mất đi vẻ ấm áp trở nên giá lạnh hơn bao giờ hết.
Từng là chủ nhân của nhẫn Bầu trời Vongola hơn ai hết Tsuna hiểu rõ sức mạnh của chiếc nhẫn này. Nhẫn Bầu trời trên tay cậu khó mà sánh kịp, vậy nên cậu mới bỏ thời gian luyện tập gian khổ để mạnh hơn Koyoshi.
Nắm đấm của Kiyoshi bị đôi găng tay của cậu chặng lại. Tác động của lửa làm cả hai văng ra phía sau. Bộ áo choàng không giữ được rơi xa ngoài tung bay trong gió.
Ngay lập tức mái tóc nâu và khuôn mặt quen thuộc hiện ra trước mắt Kiyoshi.
" Quả nhiên là ngươi Sawada Tsunayoshi." Đôi mắt Kiyoshi khiếp lại một sự giận dữ xuất hiện.
" Thật cảm động Onii_san. Anh còn nhớ mặt đứa em trai này sao?" Tsuna cười nói với giọng điệu mỉa mai hiếm thấy ở cậu. Ánh mắt nhìn Kiyoshi dù đang cười cợt nhưng cũng xuất hiện hàn khí trong đó.
' Nó có gì đó đã thay đổi... khoan đã... mắt của nó nhìn thấy lại rồi sao?' Nhìn đứa em trai ngốc nghếch đang ở ngay trước mắt thay vì khinh thường như trước đây Kiyoshi lại cảnh giác đề phòng cao độ.
" Sawada Kiyoshi. Ta trở lại đây chính là để hủy hoại ngươi." Ánh mắt cậu tối sầm lại, nụ cười trên khuôn mặt cũng biến mất.
" Dựa vào ngươi?" Kiyoshi cười lớn nhưng nụ cười ấy lại có chút lo sợ ẩn chứa trong đó.
Tsuna không trả lời chỉ đưa tay lên chuẩn bị tiếp tục cuộc chiến.
" Đừng có đùa." Kiyoshi vẫn là người tấn công trước và lần này mang theo toàn bộ sức mạnh.
Nơi đây trận chiến Bầu trời đang diễn ra thì nơi khác Mammon cũng không được thảnh thơi, anh phải lo xử lý đám người còn lại, phải ngăn chúng đến được vị trí của Tsuna và Kiyoshi.
...
RẦM... ẦM...
Âm thanh từ trận chiến của Mammon vang vọng đến vị trí của Tsuna.
Tsuna chú ý đến tình hình hiện tại, cậu phải nhanh kết thúc mọi chuyện ở đây. Nhìn nhẫn Vongola Bầu trời trên tay Kiyoshi cậu nhíu mày. Chiếc nhẫn ấy liệu còn nghe lệnh cậu? Kiyoshi tiếp tục nổ súng âm thanh vang lên ngày một nhiều.
Không thể dừng lại cậu liên tục né tránh tìm cơ hội phản công. Ẩn hiện sâu trong khu rừng ấy còn có sự xuất hiện của một người, người này như hòa vào bóng tối không xác định được vị trí thật sự.
ĐOÀNG
" Á." Một phát súng không biết từ đâu bắn về phía Kiyoshi làm cậu ta quỵ gối xuống. Trong lúc sơ ý chân cậu ta bị phát súng xuyên qua làm bị thương.
Biết có người giúp mình nhưng không biết mục đích thật sự của kẻ đó là gì nên Tsuna có chút bồn chồn lo lắng. Nhưng nếu người này vì nhắm vào Kiyoshi nên mới ra tay giúp đỡ thì cậu sẵn lòng nhận sự giúp đỡ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
DiversosTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.