Chương 34: Cảm giác kỳ lạ

584 77 2
                                    

Phòng Tsuna.

Ngủ một giấc lại thấy bản thân đang nằm trong căn phòng quen thuộc, đại khái cũng đoán ra được ai đưa cậu về. Cậu lấy tay xoa xoa đầu rồi thở dài một cái môi nhếch lên rồi nở nụ cười.

" Chưa đến lúc vui mừng đâu."

Giọng nói lạnh lùng cất lên khiến Tsuna giật mình lập tức ngồi dậy nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế ánh mắt hướng về cậu. Không hề cảm nhận được sự hiện diện của người này nếu hắn không lên tiếng cậu cũng không biết trong phòng mình có kẻ đột nhập. Chiếc mặt nạ che từ chóp mũi trở lên đã che đi khuôn mặt và cả danh tính. Hắn luôn đeo mặt nạ là để che đậy trước tất cả mọi người hay chỉ không muốn cho cậu biết thân phận. Quan trọng là hắn có thể ra vào Vongola nơi được cho là bất khả xâm phạm mà không ai hay biết.

" Là anh?" Tsuna ngạc nhiên đứng lên nét cười trên mặt cũng biến mất.

" Đừng ngạc nhiên như vậy chứ." Hắn cũng rời khỏi ghế nhưng lại đi về phía cửa sổ.

" Phải rồi đã gặp mấy lần mà vẫn chưa biết tên anh."

"...Cậu gọi sao cũng được."

Cậu đưa tay lên cằm suy nghĩ một chút "Thế tôi gọi anh là Re..."

RẦM

Chưa nói hết câu cậu đã bị đẩy ngã xuống giường vô cùng mạnh bạo. Bị đè xuống giường một cách bất ngờ Tsuna vô cùng hoảng loạn kèm theo cảm giác đau nhói. Nhìn ánh mắt tức giận đó cậu im lặng không biết bản thân đã chọc tức người này ở điểm nào.

" Cậu là đang xem tôi như Reborn sao?" Hắn nắm chặt vai cậu đè mạnh xuống giường giọng nói vô cùng tức giận.

" Tôi không có ý gì cả? Xin lỗi." Tsuna nhăn mặt lại. Cậu cũng cảm thấy mình đã sai.

" Gọi tôi là Gray." Hắn buông cậu ra đứng lên.

' Gray?' Tsuna chớp chớp mắt 'Tại sao lại là Gray?' Rõ ràng đây chỉ là một cái tên nhất thời nghĩ ra. Mà thôi cậu cũng không mấy quan tâm.

Hắn ngồi trên giường hai chân bắt chéo tay chống ra phía sau "May là cậu đã tỉnh nếu không thì nguy rồi."

Một lúc sau.

Cánh cửa phòng không khóa bị mở ra Gokudera bước nhẹ nhàng vào trong. Sau cuộc nói chuyện dữ dội với Kiyoshi cậu đã đến đây. Mục đích của Gokudera chỉ có một là dẹp mối họa này. Nhìn Tsuna nằm trên giường như vẫn chưa tỉnh Gokudera đóng cửa lại tiến bước lại gần hơn. Không ngờ lại thuận lợi như vậy. Nhưng đi được vài bước đã bị một lực mạnh từ phía sau đánh ngất.

" Cậu ta đúng là quá lụy tình." Người đánh ngất không phải Tsuna mà là người bí ẩn đó.

Nhìn người bất tỉnh nằm dưới sàn Tsuna che miệng cười lạnh "Làm gì với cậu ta đây?"

" Muốn tôi giúp không?" Hắn lạnh lùng hỏi.

" Giúp thế nào?"

Tsuna chưa hết bất ngờ đã bị người này đè lên giường lần nữa. Sau đó hắn cúi xuống hôn vào cổ cậu. Hành động đó làm cậu kinh ngạc vô cùng nhưng một cảm giác ập đến khiến đầu óc cậu trống rỗng. Môi của người này vừa chạm vào cơ thể cậu lập tức có phản ứng lại. Hắn ta sau khi để lại một số dấu hôn quanh cổ cậu thì rời đi không nói gì.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ