" Cậu ta đâu?"
Ryohei chưa bước vào căn phòng có Tsuna đã lớn tiếng hỏi. Vẻ mặt đầy sát khí khiến ai nhìn vào cũng khiếp sợ... chỉ trừ một số người.
" Tìm tôi sao?" Tsuna bước đến trước mặt Ryohei và Yamamoto, nhìn khuôn mặt tức giận muốn giết người của họ cậu chỉ thêm chán ghét.
" Phải làm sao cậu mới tha cho Kiyoshi đây? Vị trí Vongola Boss cậu cũng có rồi còn muốn sao nữa?" Người không giữ được bình tĩnh hỏi là Yamamoto. Chỉ cần là chuyện có liên quan đến Kiyoshi cậu ta lại không kiềm chế được bản thân. Kiyoshi nói một câu cũng đủ sức làm cậu ta điên đảo.
" Tôi không hiểu những gì cậu nói. Anh ta lại kích động gì hai người rồi."
" Cậu luôn muốn dồn Kiyoshi vào chỗ chết còn giả vờ." Yamamoto tức giận hơn nữa cơn giận trong lòng sắp không kiềm được.
Biết hôm nay mọi việc không dễ dàng qua đi Tsuna quay lưng đi một cách mệt mỏi "Có nói gì cả hai cũng không tin thì không cần phải nói nữa."
" Đứng lại."
Không để cậu dễ dàng rời khỏi Yamamoto đưa tay kéo mạnh vai cậu lại, kết quả lại làm vết thương trên tay chưa hồi phục tái phát. Tsuna hất tay ra thì Ryohei đứng kế bên đã tung một cú đá vào bụng cậu. Kết quả làm Tsuna lảo đảo lùi về sau vài bước vết thương cũng vì thế mà tái phát, tay ôm vết thương cũ đang chảy máu nhìn họ.
Cả hai cũng bất ngờ khi biết cậu bị thương, nhìn thấy một màn như vậy cơn giận trong họ không biết tại sao lại vơi đi. Nhưng họ nguôi giận thì một người khác nhìn thấy cảnh này lại nỗi điên.
" Tsunayoshi." Từ xa Hibari chạy đến đỡ lấy cậu. Anh đã vội vã chạy đến đây khi Fran báo tin nhưng vẫn để họ ra tay trước. Nhìn người con trai nhỏ bé khuôn mặt xanh xao đứng giữa hai nhân vật nguy hiểm trong lòng anh dâng lên cảm giác lo sợ.
" Ngài ấy bị thương rồi." Fran cũng đến cùng Hibari.
" Fran đưa cậu ấy về phòng."
Fran đỡ lấy cậu sau câu nói của Hibari rồi từng bước dìu Tsuna rời khỏi. Trước khi đi Tsuna còn quay lại nhìn Hibari khó khăn nói một câu "Em không sao... anh đừng cãi nhau với họ."
Câu này nghe thì đơn giản mà lại làm Hibari càng tức giận hơn. Cậu luôn nghĩ cho người khác trước bản thân mình nhưng có lần nào họ thật sự nghĩ cho cậu.
Nhìn sự quan tâm của Hibari dành cho Tsuna cả Yamamoto và Ryohei đều ngạc nhiên. Họ tự hỏi mối quan hệ của cả hai là như thế nào.
Trong khi đó Gray nhìn họ đấu đá nhau từ bên ngoài qua hướng cửa sổ. Ánh nhìn lạnh lẽo không thể hiện chút cảm xúc. Lúc muốn quay người rời đi chợt một mũi kiếm gác lên vai hắn từ phía sau.
" Ngươi là ai?" Chủ nhân của mũi kiếm này không ai khác là Kiyoshi. Nhìn thấy người này đứng một bên xem trò vui cậu không thể chịu nổi.
" Hừm."
Hắn quay lại lùi về sau tránh thanh kiếm trong nháy mắt. Kiyoshi rút thanh kiếm lại rồi chém một nhát nhưng người này đã nhanh hơn né qua một bên bắt lấy tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
RandomTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.