Chương 55: Bắt đầu cuộc sống mới

1.2K 73 27
                                    

Bên ngoài Vindice.

' Tsuna cha đến rồi đây.' Iemitsu ngang nhiên bước vào trong khi những người khác đang nổ ra chiến tranh với Vindice.

" Tsuna." Enma kế bên ông cũng trầm tư lo lắng.

Lực lượng hùng hậu tập hợp những nhân vật lợi hại nhất trong thế giới ngầm với mục tiêu duy nhất là cứu người. Ngay khi tin tức Tsuna đến Vindice gặp nguy hiểm được truyền ra bên ngoài, Byakuran và Enma đều không do dự mà ra tay cứu người còn triệu tập những thành viên bậc nhất của gia tộc hổ trợ. Varia thì khỏi phải nói rồi Xanxus sẵn sàng hổ trợ vô điều kiện.

_________

Bên trong Vindice.

" Xem ra hôm nay các ngươi muốn nhuộm máu nơi này rồi."

Một tầng sát khí dày đặc phát ra từ vị trí của Bermuda.

Nhận ra nguy hiểm tất cả chắn trước bảo vệ cậu.

Giờ đây một mồi lửa nhỏ nữa thôi cũng có thể ngơi nguồn chiến tranh. Tsuna đang cố gắng kiềm chế tình hình tránh phát sinh điều tồi tệ nhất.

Trong khi đó Bermuda đã đến giới hạn cuối cùng của sự chịu đựng. Hắn không thể chịu nổi tình hình hiện tại. Một người tự cao như hắn sẽ không chịu được sự sỉ nhục này.

" Bermuda dừng lại đi." Trong lúc nguy cấp Iemitsu xuất hiện.

" Cha." Tsuna biết là ông đến không giấu được vui mừng.

Nhìn thấy Iemitsu sắc mặt của Bermuda càng tối hơn nữa.

Iemitsu đương nhiên thấy rõ điều đó, ông nhìn về phía con trai mình một cái đầy quan tâm rồi mới xoay qua Bermuda. Ông nói "Tôi cũng không muốn dùng cách bạo lực như thế. Chúng ta vẫn là nên nhẹ nhàng nói chuyện đi."

" Nếu ta không đồng ý thì sao?"

Muốn nói chuyện nhẹ nhàng trong tình huống này e là rất khó khăn nhưng nếu không bình tĩnh nói chuyện thì chỉ có thể giải quyết bằng vũ lực.

" Nếu không đồng ý thì hôm nay chúng ta đại chiến một trận. Một là Vindice các người bị xóa sổ. Hai là tất cả chúng tôi bỏ mạng tại đây. Các ngừơi nói xem khả năng nào cao hơn." Lúc này Iemitsu biết bản thân không thể nhân nhượng. Đặc biệt ông đang đối mặt với kẻ đáng sợ nhất trong Vindice.

Sau khi Iemitsu nói xong tất cả chìm trong im lặng. Những thành viên của Vindice đang nhìn vào người lãnh đạo của chúng để chờ quyết định. Vũ khí đã trên tay chỉ cần một câu trận chiến sẽ bùng nổ, bên phía Tsuna cũng đang trong tư thế sẵn sàng đối kháng. Tsuna cầu mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ để tất cả an toàn rời khỏi.

Lúc này một nhân vật không ai ngờ lại xuất hiện. Ông đi thẳng về phía Bermuda "Bermuda đấu nữa cũng không đem lại kết quả gì cả chỉ làm cả hai cùng tổn thất nặng nề mà thôi. Chi bằng hôm nay cậu để họ đi xem như Vongola chúng tôi nợ Vindice một ân tình lớn được không?"

" Ông. Sao ông lại đến đây?" Tsuna ngạc nhiên khi Nono lại xuất hiện ở đây "Là vì cháu sao?"

Ông đi về phía cậu nở nụ cười vô cùng ấm áp "Ta là vì tương lai của cháu." Ông nắm lấy tay cậu nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn Bầu trời vào bàn tay ấy "Ta không muốn cháu tháo nó ra một lần nào nữa cả."

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ