" Tsuna." Iemitsu bàng hoàng nhìn con trai từng bước tiến tới gần mình.
Thấy cậu Gokudera muốn xông đến khi nghĩ đến những gì Tsuna đã làm may có Yamamoto giữ cậu lại "Giờ không được động đến cậu ta." Ai cũng tức giận muốn thay mặt Kiyoshi đồi lại công bằng nhưng trong tình thế như bây giờ bắt buộc họ phải tự kìm nén bản thân.
Trong khi mọi người đều chấn động bởi sự xuất hiện của Vongola Decimo thì nhân vật chính của buổi lễ hôm nay Kiyoshi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh tìm cách ứng phó. Nhìn vẻ mặt đắc ý của em trai mình dù hôm nay không thể kế vị Kiyoshi cũng không để yên mà để Tsuna trở về Vongola.
" Tsuna con làm gì vậy?" Iemitsu chẳng muốn bi kịch xảy ra chút nào, hai đứa con trai của ông đã đường ai nấy đi nay không thể tương tàn lẫn nhau nữa.
Nghe câu hỏi đó Tsuna quay sang cha mình "Cha à. Cha cảm thấy nói một người đang khỏe mạnh bệnh nặng nguy kịch là một việc nên làm sao... và người đó không ai khác là con trai của cha."
Ông nhìn thẳng vào cậu ánh mắt có chút đau đớn.
" Vongola Decimo xem ra vẫn rất khỏe mạnh." Byakuran gật gật đầu nói.
Tiếng ồn ào nãy giờ vẫn không dứt.
Trước tình hình đó Kiyoshi bước lên lớn tiếng nói "Mọi người Vongola Decimo vì sợ tôi cướp mất vị trí của Vongola Boss nhiều lần ra tay diệt trừ tôi còn làm nhiều việc tổn hại Vongola. Một người như vậy không xứng đáng với vị trí này nên Nono, cha tôi và những người khác mới quyết định thay thế vị trí của em ấy."
" Kiyoshi nói hoàn toàn đúng." Yamamoto lên tiếng.
" Phải đó." Ryohei cũng đồng ý.
Những người bảo vệ bắt đầu ùa theo Kiyoshi, Tsuna quay sang cha mình lần nữa "Cha cũng nghĩ là Onii_san xứng đáng với vị trí này hơn con?"
Iemitsu im lặng quay mặt sang một bên. Đó chẳng khác nào thái độ đồng ý.
Tsuna hoàn toàn thất vọng về ông. Hóa ra là vậy sao? Trong lòng ông cậu so với Kiyoshi, so với Vongola không hề có giá trị. Hèn gì Nono mất tích ông điều tra không bỏ sót một ai, chuyện của cậu và anh thì lại không hề hay biết. Giờ trái tim cậu đã tan nát những đau đớn này cũng không còn cảm nhận rõ ràng được nữa. Khẽ cười nhẹ Tsuna liếc mắt về phía Kiyoshi "Onii_san. Anh thật biết nói đùa." Cậu di chuyển tốc độ nhanh luồn tay từ phía sau đưa lên cổ Kiyoshi trước sự ngỡ ngàng của tất cả "Nếu thật muốn giết anh thì anh có thể thoát khỏi tay em sao?"
" Bỏ ngài ấy ra." Gokudera rút vũ khí ra.
Tsuna buông tay, cậu đâu có ý định làm hại Kiyoshi trước mắt mọi người.
Còn phía Kiyoshi lại đang tự trách vì bản thân quá bất cẩn.
" Nếu Boss Vongola không phải Kiyoshi chúng tôi sẽ không trở thành người bảo vệ." Mukuro phán một câu. Đó cũng là suy nghĩ của những người khác.
" Tsuna em hận anh muốn giết anh anh có thể hiểu... nhưng Vongola này chứa đựng biết bao nhiêu kỳ vọng của mọi người anh không thể giao cho em." Kiyoshi nói ra một câu lại làm những người bảo vệ càng quyết tâm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
De TodoTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.