Hôm sau Reborn thật sự đưa Tsuna đến gặp Nono.
Hiện tại Reborn với Tsuna đang ngồi đối diện với Nono trong phòng khách.
" Chúng tôi sẽ rời khỏi Vongola." Reborn nói.
Anh nắm lấy tay cậu. Tsuna quay qua dịu dàng nhìn anh, ánh mắt anh nói lên dù có chuyện gì anh cũng sẽ bảo vệ cậu. Reborn đặt nhẫn Vongola lên chiếc bàn trước mặt. Chính anh cũng không còn lưu luyến gì với nơi này, anh đã tìm được thứ quan trọng nhất cuộc đời mình và muốn cuộc sống sau này của mình sẽ có cậu.
Nono không biết làm sao để giữ cả hai lại. Reborn đã quyết định thì khó mà thay đổi. Có lẽ người duy nhất thay đổi được quyết định của anh là cậu... nhưng cậu lại là người muốn rời khỏi nhất. Lần trước cậu đến gặp ông cũng trả lại nhẫn như bây giờ, ông đã giữ cậu lại được một lần để rồi đẩy cậu vào nguy hiểm thậm chí chút nữa mất mạng. Lần này thật sự không thể thay đổi rồi.
" Nono bất kể ông có đồng ý hay không chúng tôi cũng sẽ rời khỏi."
" Haizz. Tsunayoshi cháu muốn đi thật sao?" Nono hỏi cậu. Từ khi bước vào phòng cậu luôn cúi đầu im lặng.
" Vâng." Tsuna gật đầu "Cảm ơn ông đã chăm sóc bảo vệ cháu thời gian qua."
Lời cảm ơn của cậu khiến Nono cảm thấy hổ thẹn. Ông không hề bảo vệ được cậu. Nếu ông thật sự bảo vệ được cậu đã không khiến cậu bị ép phải bỏ đi như thế này.
" Được rồi." Nono rồi cũng gật đầu đồng ý "Tsunayoshi cháu ra ngoài trước đi. Ông có chuyện cần nói riêng với Reborn."
Cậu nhìn anh như hỏi ý kiến thấy anh gật đầu mỉm cười với mình, cậu mới rời khỏi, trước đó không quên cúi người chào Nono. Cậu cũng muốn trở về phòng thu dọn chút đồ đạc của mình.
Rời khỏi phòng khách đi được mấy bước cậu thấy cha cậu đang đi về phía này. Tsuna dừng lại. Cậu không biết phải làm gì nhưng cậu biết mình phải nói chuyện với ông. Cậu cũng định sẽ gặp ông trước khi rời khỏi.
_______
Trở lại cuộc nói chuyện của Reborn với Nono.
" Có gì ông cứ nói thẳng đi."
"Cậu biết đấy Reborn tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Tsunayoshi. Bản tính nó đơn thuần lại nhân hậu tôi vẫn tin nó không thay đổi. Nếu Tsunayoshi rời khỏi Vongola thì vị trí Vongola Boss này sẽ là của Kiyoshi." Nono nói với vẻ mặt nghiêm túc kèm theo một chút lo lắng.
" Kiyoshi không phải người thừa kế ông đã chọn sao? Không phải ông rất hài lòng với cậu ta à?"
Reborn có chút giận dữ. Anh là người đào tạo Kiyoshi. Trước đây anh tin Kiyoshi sẽ trở thành một vị Boss hoàn hảo. Anh dạy cậu ta rất nhiều thứ nhưng không hiểu sao sau khi gặp Tsuna anh hoàn toàn thay đổi cách dạy dỗ của mình. Reborn không biết rằng mưu mô thủ đoạn của Kiyoshi có phải do mình dạy không nữa.
" Phải cậu nói đúng. Cho đến bây giờ tôi vẫn rất hài lòng về Kiyoshi nhưng... nếu phải lựa chọn giữa hai đứa nó tôi vẫn sẽ chọn Tsunayoshi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola
DiversosTuyệt vọng Đau thương Máu Nước mắt .... Tình yêu của cậu vẫn không có hồi đáp... Dù hy sinh tất cả kể cả mạng sống, họ vẫn vì một người mà bỏ rơi cậu.