Chương 45: Chân tướng sự thật

701 71 13
                                    

Trụ sở Vongola.

Khung cảnh tăm tối đầy sát khí diễn ra trong một căn phòng. Vẻ uy nghiêm hoành tráng của Vongola đều thể hiện rõ rệt.

Chrome đang quỳ trước một người hai tay bị trói ra phía sau. Người ngồi trên chiếc ghế đối diện nhìn cô không ai khác là Tsuna. Cậu tay chóng cằm ánh mắt nhìn cô gái đang quỳ dưới sàn mà suy nghĩ gì đó. Chrome bắt đầu run rẩy thậm chí không dám ngước mặt nhìn lên một cái. Trong phòng còn có một đám bảo vệ đứng thành hai hàng ngay ngắn chờ lệnh.

" Tsunayoshi." Không lâu sau Mukuro hối hả xong vào sau khi nhận được tin tức của Chrome. Nhìn cảnh Chrome vẫn bình an quỳ dưới sàn không chút thương tích anh không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Tsuna tay vẫn chống cằm chỉ là đảo ánh mắt sang anh nhẹ nhàng từ tốn nói "Những kẻ tham gia thả Kiyoshi đã bị đánh một trận rồi tống khứ khỏi Vongola rồi. Chỉ còn Chrome..."

" Cậu định làm gì Tsunayoshi?"

" Anh thấy nên làm gì với Chrome?" Tsuna nhìn Mukuro.

" Dù sao thì Chrome cũng là người có địa vị trong Vongola. Với lại em ấy cũng là nhất thời hồ đồ cậu..." Mukuro biết Chrome đã phạm tội lớn nhưng anh luôn xem cô là em gái không thể để cô xảy ra chuyện.

Tsuna thở dài một cái đứng dậy đi đến trước mặt Chrome "Được rồi. Tạm thời tướt mọi đặc quyền của Chrome ở Vongola. Cho người giám sát chặt chẽ. Đợi bắt được Kiyoshi rồi tính sau."

Chrome bất ngờ đến không nói nên lời 'Chỉ vậy thôi sao?' Với những gì cô làm hình phạt này là quá nhẹ còn gì?

Mukuro giờ phút này mới hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhõm "Để tôi cho người ra ngoài tăng cường tìm kiếm, tin là sẽ sớm có tin tức thôi."

" Không cần. Mọi chuyện để em lo."

Tsuna trưng ra nụ cười khó hiểu. Với sự cảnh giác cao độ Mukuro liền hiểu cậu đã có kế hoạch trong lòng. Không hiểu sao anh lại cảm thấy cậu đang ngày càng đẩy anh ra xa bản thân mình.

__________

Bên phía Kiyoshi.

' Hiện tại phải đến xem thử ông thế nào. Chỉ cần không để nó tìm được ông đến khi cha trở về mình sẽ có cách thay đổi tình thế. Dù không thể rửa sạch tội danh cha cũng không để nó làm hại mình.'

Cuối cùng Kiyoshi cũng tìm đến chỗ Nono mà không biết rằng mình từ đầu đến cuối đều bị người khác tính kế.

Sau một thời gian dài Kiyoshi cũng đến được nơi giam giữ Nono. Đó là một căn nhà nằm biệt lập sâu trong rừng.

" Boss." Thấy cậu lập tức một đám người ập đến cung kính chào hỏi.

Đây là thế lực cuối cùng của Kiyoshi.

Kiyoshi cứ thẳng bước hướng về căn phòng nơi Nono đang bị giam giữ.

Sau khi đưa Nono rời khỏi trụ sở Kiyoshi đã đưa ông đến nơi này. Cậu đã để lại nhóm sát thủ đáng tin cậy để canh giữ ông. Dù chỉ có vỏn vẹn mười mấy người nhưng thực lực của mỗi người cũng không thể xem thường. Tính luôn lần này từ khi Nono bị bắt đến nay Kiyoshi đến đây được 3 lần. Hiện giờ Nono sức khỏe đã rất yếu giờ đi lại cũng đã rất khó khăn. Lại luôn có người canh giữ mọi hành động đều qua ánh mắt người khác. Mặc dù Kiyoshi cũng không hề ngược đãi nhưng việc cháu trai giam giữ ông mình lại là việc không thể chấp nhận.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ