Chương 11: Đớn đau chỉ một người

804 97 23
                                    

Sau sự việc chấn động đó Tsuna đã bị giam giữ, giờ mọi hành động đi đứng đều bị giám sát nghiêm ngặt. Tất cả đều cho rằng cậu muốn giết Kiyoshi bởi lo sợ anh trai mình sẽ cướp tất cả cậu đang có. Nhưng ai biết được cậu vốn đâu quan tâm vị trí đó.

Còn về Kiyoshi cậu ta đang nằm trong phòng với sự chăm sóc nhiệt tình của họ. Đã 2 ngày trôi qua Kiyoshi vẫn chưa tỉnh. Vết thương cũ mới khá nặng khiến tình trạng cậu ta thêm nguy kịch.

______

Trong căn phòng tối om không chút ánh sáng hình ảnh một thiếu niên co người ngồi trên giường với hai hàng lệ tuôn dài. Mọi thứ đã vượt xa tầm kiểm soát của cậu. Kể từ lúc đó trong Vongola này họ hầu như lờ đi sự tồn tại của cậu. Từng cùng cười nói bên nhau vậy mà họ có thể dễ dàng quên hết.

Trong căn phòng tối ấy cậu cứ nhớ đến những chuyện đã xảy ra, chỉ có như vậy cậu mới có thêm một chút động lực để vượt qua những chuyện này. Cậu đã cố gắng rất nhiều để bảo vệ gia tộc, bảo vệ những người cậu yêu,... kết quả lại bị giam trong chính nơi mình xem là nhà. Ánh đèn trong phòng phút chốc rực sáng, Tsuna theo phản xạ ngước nhìn ai là người làm việc này.

" Mukuro...."

Tsuna chưa kịp phản ứng thì Mukuro đã bắt ngờ đè cậu xuống giường.

" Anh làm gì vậy Mukuro?" Tsuna hỏi trong sợ hãi bởi ánh mắt anh nhìn cậu có gì đó khác thường. Một đôi mắt giận dữ và muốn hủy hoại một thứ.

" Chẳng phải cậu yêu tôi sao?"

Anh cúi xuống hôn cậu nhưng vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ cậu. Nụ hôn ấy quá tàn bạo cậu không còn cảm nhận được hơi ấm và tình yêu của anh nữa. Lần đầu tiên anh hôn cậu nhưng lại làm cậu sợ như vậy.

" Buông tôi ra."

CHÁT

Thấy cậu phản kháng anh tát cậu một cái khá mạnh như một lời cảnh cáo nếu còn kháng cự. Nhưng tay cậu vẫn liên tục đẩy anh ra, ai ngờ anh muốn dùng biện pháp này tra tấn cậu.

Mukuro xé áo cậu ra rồi cắn vào cổ cậu.

" Á."

" Mukuro. Cậu làm gì vậy?" Nono xuất hiện kịp thời đã ngăn được hành động của anh.

Tsuna dùng sức thật mạnh đẩy anh ta ra, chiếc áo sơ mi bị anh xé ra cộng với sự phản kháng kịch liệt làm làn da trắng hồng của cậu đã đỏ ửng còn có những vết trầy. Tay cậu ôm chặt cơ thể mình trong sợ hãi. Mukuro tức giận bỏ đi. Tsuna vẫn còn rất sợ hãi họ chưa bao giờ đối xử với cậu như vậy, chưa bao giờ cưỡng ép cậu.

_________

Sáng hôm sau.

Kiyoshi đã tỉnh lại sau 2 ngày với cậu ta mà nói những chịu đựng này là đáng để đánh đổi. Hai lần mạo hiểm tính mạng vậy là đủ giờ chỉ còn ngồi xem kết quả. Đứa em trai của cậu ngốc nghếch hơn cậu nghĩ rất nhiều, đã ngồi vào vị trí cao nhất nhưng lại chẳng có chút phòng bị nào, thủ đoạn không có dã tâm cũng không, làm sao xứng với ngôi vị người đứng đầu.

Hiện tại Kiyoshi vẫn đang nằm trên giường do mới tỉnh lại. Cơ thể bị băng bó khá nhiều nơi. Cậu đang nói chuyện với Nono và cha mình.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ