Chương 26: Bầu trời thay đổi

763 87 15
                                    

Lambo sau khi rời khỏi trụ sở thì phiêu bạt khắp nơi bên ngoài, suy nghĩ một điểm đến Lambo quyết định đi tìm người anh trai Tsuna_nii của mình. Cậu không muốn trở về nơi đó nhìn con người độc ác đó kế vị, còn chuyện mang theo nhẫn Vongola là vì Lambo luôn giữ nó bên mình từ khi Tsuna kế vị. Nó đã trở thành vật bất ly thân của cậu bé.

Trong khi đó một nhóm người do Gokudera dẫn đầu đã rời khỏi trụ sở đi tìm Lambo, họ gấp gáp tìm kiếm để đưa cậu bé về cho kịp buổi lễ kế vị của Kiyoshi. Một nhóm khác là nhóm sát thủ bí mật của Kiyoshi cũng bắt đầu hành động theo lệnh cậu ta. Sau vụ của Reborn thuộc hạ dưới tay của Kiyoshi giảm chỉ còn một nửa nhưng đấu với Lambo thì bao nhiêu đây là đủ rồi. Nhóm người này được lệnh của Kiyoshi nếu Lambo không chịu về sẽ trực tiếp ra tay xử lý.

________

Trong lúc cuộc tìm kiếm diễn ra căng thẳng với những toan tính thủ đoạn không lường trước được. Nơi đây Tsuna đang nhìn ngắm lại mọi thứ, cậu đang đứng ở nơi anh và cậu đã từng sinh sống và cũng là nơi anh rời xa cậu. Hoang cảnh tan tành của cuộc chiến dù đã được dọn dẹp vẫn còn lưu lại vài phần trước mắt cậu. Lúc sự việc xảy ra cậu không nhìn thấy gì không thể nhìn rõ hoàn cảnh lúc đó, giờ nhìn thấy được thì lại không thấy anh. Trải qua chuyện đau lòng này cậu đã hoàn toàn khác trước, khép trái tim mình lại để sống trong hận thù trả thù những người đã đem anh rời khỏi cuộc đời cậu. Trước đây cậu không quan tâm đến những tổn thương Kiyoshi đã gây ra cho mình nhưng cái chết của Reborn là việc mà cậu không thể tha thứ. Sự mất mát đó đã thất tỉnh cậu dạy cho cậu một bài học nhượng bộ yếu đuối chỉ đem lại tổn thương cho bản thân và người bên cạnh.

Bộ vest đen huyền bí và chiếc mũ fedora của anh được cậu diện lên trên người. Cậu bây giờ có chút giống anh lạnh lùng cao ngạo và nguy hiểm. Tsuna đi một dòng quanh nơi đó bất chợt ngay lúc này trời lại đổ mưa, giống như đang khóc thay cho cuộc đời cậu. Những giọt mưa hòa lẫn vào những giọt nước mắt cứ thế tuôn xuống, không lâu sau ướt đẫm cơ thể cậu. Cậu đứng đó không có ý định tìm một nơi trú mưa hay rời đi chỉ muốn tận hưởng vị lạnh của mưa, cảm nhận lúc những giọt mưa ấy rơi xuống người cậu. Nhìn những vết máu còn sót lại đã bị cơn mưa cuốn trôi hết nhưng dù mưa có lớn bao nhiêu vẫn không gột rửa hết nỗi hận trong lòng cậu. Từng ký ức trước kia hiện về càng làm cậu đau hơn hận hơn.

" Reborn em đã nhìn thấy lại rồi anh có vui không?" Tsuna đưa tay lấy chiếc mũ fedora trên đầu xuống ôm chặt trong lòng. Rồi cậu lại ngước nhìn Bầu trời xa xăm đang đổ mưa ấy "Trước giờ anh luôn bảo vệ em, em chưa từng vì anh mà làm chuyện gì cả. Giờ việc duy nhất em có thể làm vì anh là báo thù.... Rồi sau đó em sẽ đi tìm anh."

Mưa càng lúc càng to nhưng Bầu trời vẫn đứng đó để ghi nhớ thật kỹ những chuyện đã qua. Đây là lần cuối cùng cậu cho phép mình yếu đuối qua ngày hôm nay cậu sẽ không để bản thân rơi một giọt nước mắt nào nữa. Con người càng khóc sẽ càng yếu đuối, càng yếu đuối thì sẽ càng dễ mềm lòng đặt biệt là với thứ được gọi là tình thân. Để đạp kẻ thù dưới chân thì bắt buộc bản thân phải mạnh mẽ hơn kẻ đó.

_______

Sáng hôm sau.

Trụ sở Varia.

" Haizzz." Belphegor chống tay thở dài chán nản ngồi trước cổng trụ sở. Mới đây Fran đã trở về Vongola trong Varia không còn ai trêu chọc anh.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ