Falling In Love To My Best Frienemy [55]

981 16 4
                                    

-Chapter 55: STRESSSSS!!!

~KNOCK! KNOCK!

"Nak, kain na! Lang araw ka ng di kumakain. ANAK! Buksan mo to!" Katok pa rin ng katok si Mama. Pero di ko binubuksan. 3 days passed. After my miserable birthday. Hindi na natuloy yung camping kasi.....

Wala ring mangyayari kung icecelebrate namin yun. BAKIT?! MAGIGING MASAYA BA AKO!!! HA?!!!!

Ilang araw na din akong walang gana. Walang ganang mag-aral. Walang ganang matulog. Walang ganang kumain. Walang ganang maligo. HOY! Naliligo pa rin ako. Syempre pagtinatamad.. TULOG minsan. Pero  aiy basta!

Halos araw-araw na nga akong tinatawagan ni James ehh. NO! Mali. EVERY MINUTE OF THE DAY ata ako tinatawagan nun eh. Di ko naman sinasagot. Bakit pa? HAYY! wala ring mangyayari. BAKIT?! SASAYA BA AKO?!! HA?!!! MABABALIK BA NILA SI JAKE?!!! HA?!!! PCHA! Hindi ko kayang mawala yung bestfriend ko noh! Childhood bestfriend ko yun! SINCE BIRTH KAMING MAGKADIKIT!! Alam niyo ba yun?! Siya yung tumatayong Kuya ko or kapatid ko nung hindi pa kami close ni Kuya Dan! ALAM NIYO BA YUN HA?!

Hindi ko mapigilang umiyak. Iyak na lang ako ng iyak. BAt ganun... Bat di niya ako kilala. BAKIT!? AT ISA PA SILA JAMES.PAUL.AT ROBIN! Alam na pala nilang di ako nakikilala at sila rin, pero pinakita pa din nila siya sa akin! SANA DI NA LANG NILA PINAKITA!!! I'm hurting! I'm dying! T___________T

Hindi ko kaya! Mahal ko siya. Mahal na mahal! BEST FRIEND KO YUN EH!

~~

Wednesday.

Pumasok na ako sa... DI KO ALAM ANG DAHILAN! Ngayon ko lang napagtanto [WOW! So deep. Di ko masisid. CHos.] na..

BAKIT PA KAILANGAN MAG-ARAL!!!!???? EH COMMON SENSE LANG HALOS ANG KAILANGAN EHH!!!!!! Bakit? Kailangan ba sa trabaho ang cosine? Tangent? HA?! Pati yang x+y=z na yan. hy nku! LIFE...

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon