Falling In Love To My Best Frienemy [57]

985 17 9
                                    

-Chapter 57: TRUE!

[Grace's POV]

Kawawa naman si Jane. AMP! Birthday na birthday niya nasaktan siya. Nadisappont siya. Tsk. Tsk. Ano ba talagang nangyari kay Jake huh?! Imposibleng sobrang bitter naman niya dun! Alam kong mahal na mahal ni Jake si Jane. Matagal na yun. Natotorpe lang siya. Halata naman ehh.. Pero ang magawang magpanggap na di niya siya kilala? IMPOSIBLE!

Calling...

-My.Robin :)

"Hello?" sabi ni Robin

"Robin! This is Grace!"

"GRACE?! GRACE REVERRA?! Honestly?!"

"Yep. huwag ka munangmagtanong ng kung ano ano. AKo muna. Anong nangyari kay Jane?"

"Ang alam lang namin ay dahil kay Jake."

"That's it?"

"Yes."

"Ano bang nangyari kay Jake?"

"We don't know. Pati nga kami hindi niya kilala eh. Baka dun sa aksidentend nangyari, baka... alam mo na?"

"Nagkaamnesia? Possible. But, hindi pinapaalam ng parents niya sa inyo?"

"Yun din ang di namin alam. Halos araw-araw na kaming pumupunta sa bahay nila pero sab i nung mg maid walang tao. Nung isang gabi naman, nakarinig kami ng kaguluhan sa loob ng bahay nila kaya di kami pinapasok. My something talaga. At feeling ko... Nawashed out ang memories niya."

"Feeling ko rin. Pero.. Pero, kung ganun nga. Bat parang tinatago pa ng pamilya niya si Jake? Di ba dapat pinapaalam niya sa atin para matulungan nating bumalik ang memories niya, di ba?"

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon