<--------------- VOTE NIYO!
SLAMAT SA MGA SUMUSOPORTA PA DIN SA FRIENEMY!
LOVE YOU GUYS!
SORRY SA LATE UPDATE.
NAGIGING BUSY NA EH. =)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Chapter 88: He's Back! =D
"TANDAAN MO MGA BILIN KO SAYO DANIELA!!"
~BLAG!
That's my Mom. Nalaman niya kasi ang nangyari sa akin nung Camping/Fieldtrip. Kaya........
Grounded ako for a month. No cellphone. No computer/internet. No Telephone. At School-Bahay lang. Bawal gumala every weekends. Sunday lang ako pwedeng lumabas. At kasama lang dapat sila nun. What a Life. =____________=
At kung nagtataka kayo kung bakit Daniela.
Hindi ko din alam. Dahil siguro sa napuno na ang nanay ko. Ayun! Tinagalog ang name ko Daniel. Buti na lang hindi yung Jane. Ano kayang tagalog nun? Ja-Ne? Baduy.
Ang boring ng life ko. Kaya huwag niyong gagayahin ang ginawa ko. Expert lang gumagawa nun. Bwahahaha!
~Knock! Knock!
"Pasok." Nakahiga ako ngayon sa kama ko. Nkatingin lang sa kisame. Kay hindi ko alam kung ino yung pumasok.
"Balita ko grounded ka....
Lil Sis." Nagulat naman ako dun. lil Sis? Kaya napabangon agad ako and to my surprise.
"KUYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" I hugged me ng sobrangggg higpit. Nakakamiss tong abnormla kung pinsan. =D
"A-arayyy! Jane... Nasasakal... AHHH!!"
"Oops sorry!" tinanggal ko na yung pagkakayakap ko sa kanya. "Anong meron at umuwi ka?" So hindi ko pa nasasabi sa inyo kung anong nangyari sa aknya at ngayon lang siya lumabas.
Dahil pumunta siyang America at dun na nag-aral. Nung una ayaw niya talaga. Sabi nga niya sa akin dito na siya mag-aaral Chuva. Ayun nag-aral ulit dun kahit labag sa kalooban niya.
(Tengne. Nakita ko Title ko sa Chapter 85. Parang mali... Ang epic. Papalitan ko na lang. Hahahaha! Commercial lang. ~SHARE! )
"Masama bang umuwi?"
"Nope. Nagulat lang ako! Haha! Bakit ngaaaaaaaaaaa!!!?? ^_________^"
"Maagang bakasyon????"
"Eh?"
"[sigh] Inihinto ko na yung pag-lalaw ko dun."
"WWWWWHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAATTTTTTTTTT!!!!?"
"You heard it right. Nagdrop ako. Umalis ako dun sa school. Andami kasing bully eh. Kaya napapaway ako. Ayoko ng gulo. Alam mo yun di ba? So yun."
"How bout your father? Si Tito alam niya ba?"
"Yeah. And he have no choice. Ayoko talaga dun! At mas lalong ayokong maglaw nun. Mabulol pa ako dun. Di ko carry, dre. Haha:
"Oh. Key??? Soo... Anong balak mo?"
"Papasok next school. =)"
"Eh??!! Bat next school year pa?! Tinatamad ka nanaman?!!! =O"
"Nope. Trip ko lang. At mas gusto ko maging regular noh."
"Okey then. Wait. MAGKABATCH TAYO NUN! YEY!!! =)"
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...