<--------------VOTE!!!
HAHA!! MALAPIT NA MATAPOS!!
CHOSSSS!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Chapter 90: Whatta Life!
Papunta na ako sa park. Ang gulo gulo ng utak ko. UGH! Este isipan pala. Kita niyo magulo. =/ Habang papalapit na ako sa Park... Lumalakas ang tibok ng puso ko. Nakakakaba kaya! Hindi ko alam ang sasabihin ko.
Nakikita ko na siya. Nakaupo sa may swing.
Bat ganun? Dati... Ayaw niya akong makita, ngayon naman gusto niya.
Ang gulo.
Ang gulo ng buhay ko....
"Hey. Anjan ka na pala." Tumayo siya agad pagkalapit ko at niyakap ako. What...
"Hey."
"Ooops. Sorry." Kumawala naman siya sa pagkakayakap at umupo din sa swing. Ako naman sa kabilang swing na katabi niya. Tahimik lang kami... Mga saiguro after 10 minutes bago siya nagsalita.
"Alam mo... Nagsisisi ako sa lahat ng ginawa ko sayo dati. Lalo na nung sinigawan kita nung pumunta sa bahay. Sorry. Sorry din kung tinago ko sayo yung nangyari sakin. Lalo na nung nagamot na ako. Sorry. Hindi ko nga alam na mabubuhay pa ako nun eh. Actually, ayoko na talagang mabuhay nun at nagpapasalamat akong nabunggo ako that time..." Goose Bumps. Ano ba yan! AKO NA! AKO NA ANG MAY KASALANAN! "Kaya kita sinungitan kasi gusto kitang kalimutan pero di ko pala kaya." Di ako nakaimik nun. Siguro kung dati ko pa naramadaman tong nararamadaman ko sa kanya siguro hindi na magkakandaleche leche tong buhay ko. AIY MALI! Magkakanda gulo-gulo pala. Leche means Milk! Oha. [Sabi ng Prof namin! =D Pati yung salvage, it means SAVE! LOL!]
"Uhm... Jake..."
"Jane... I need you now! I love you!! Pero I guess I don't deserved it. T______T"
"Jake... Uhm.." Kanina pa ako Uhm ng Uhm at Jake ng Jake ahh. Nu ba talaga sasabihin ko? O__o
[Grace's POV]
"HOY JAKE! SABIHIN MO NGA SA AKIN KUNG ANONG MERON NGAYON AT GANUN ANG PAKANA MO!! MAS LALO MONG PINAPAHIRAPAN ANG SARILI MO EHH! DI LANG SARILI MO PATI SI JANE!!" Gosh! Nakakaloka ang mga pangyayari!! Anong meron huh?! HUH!? Ano to! May Kambal si Jake!? Ano yun Tag Team sila para saktan si Jane? Ganun?! GANUN?!
Andito ako ngayon sa condo ni Jake or JJ. Hindi yung isa ha! Di kami close nun. Ewwww.
"HINDI KO ALAM KUNG ANONG MERON!! AT HINDI KO BINALAK YUN!!! HINDI KO ALAM!! HINDI KO SIYA KILALA!! AT UNA SA LAHAT WALA AKONG KAKAMBAL!!! SHT!!!! SINO BA YUNG POSER NA YUN!!! Crush ata ako eh?" Toinks. May ganun?
"Crush?! Kafal mo naman!!!"
"Sa gwapo kong ito?! Kahit lalaki naiinlab sa akin!!"
"CHE MANAHIMIK KA NA NGA!! Oh anong balak mo? Sasabihin mo na ba ang totoo?!"
"Hindi ko alam." Ang hirap magisip pagganito! Ano yun Magic? Parang susi na may duplicate? O___O ANG GULO! BAKIT?!!
[James POV]
"Anong balak mo na niyan Pre. Bumalik na si Jake."
"Di ko alam." Andito kami ngayon sa bahay ko. Nagiinuman kasama sila Paul at Robin. Susunod na lang daw si JJ. Sht ano ba naman to!
"Hindi kaya nagpapanggap lang?" -Robin. "Yung may kailangan siya kaya ganun. OMYGHAD! Tangina Bro!!" Gulat kaming dalawa ni Paul sa sinabi niya. Now what? "Hindi kaya balak niyang..
Agawin si Jane sayo?" SHT! Hindi! Magkakapatayan kami nito!!
Note: Hindi pa alam ng mga kaibigan niya na nagbreak na sila =)
[Jane's POV]
"So, bukas ha. Kita tayo." Andami naming pinag-usapan kanina. Hindi ko alam na papayag ako sa dun. UGH! I terribly miss him! What can I do, di ba?
"Di ba sabi ko sayo pasko...--"
"Hush.. Pupunta ako sa inyo. Pwede naman siguro yun di ba? Kilala naman ako ng mga magulang mo." DUH?! Sinong hindi! Family Friend namin eh. May amnesia ba? =___________=
"Kay fine." Papasok na kami sana ako sa loob ng bigla niya akong niyakap.
"Thank you." Shet! Ang awkward!
"Uhm.. Jake. Uwi ka na. Gabi na."
"Sige." Bumitaw na siya.. Pumasok na ako sa loob at medyo malayo na siya. Ng may sinigaw siya sa akin.
"BEEEEZZZ!! I LOVE YOU!!"
Nagulat ako dun. Hindi dahil sa I love you kundi sa...
"Bezz?! San naggaling yun? At kailan pa namin naging tawagan yun!?!!"
---------------------------xxxx
[[Malapit na!! =))) xoxo,]]
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...