Falling In Love To My Best Frienemy [61]

1K 15 17
                                    

-Chapter 61: Since ever!

Umuwi akong mag-isa kasi naman may gagawin pang something sila James at Grace!

"Bat ang lonely mo ata ngayon?" Napatingin ako sa likuran ko. Aba! Bat ba ako sinusundan nito. "Kung iniisip mong sinusundan kita. Pwes. Nagkakamali ka. Kapiling mo naman. HAHA!" SABI KO NAG BUSEEETT!! NAglakad na lang ako ng mabilis at hindi siya pinansin. Hanggang sa tapat ng bahay namin, sinusundan niya ako. AMP! ANO BA!

"Pwede ba?!"

"Ano? Problema mo?" Sabi niya habang nakalagay sa bulsa niya yung right arm niya.

"IKAW!! BAt ba sinusundan mo ako?!!"

"Sinusundan? HALER! Nakakalurkey ka!! Hidni kita sinusundan noh?!" [with imitating gay voice] "Bat naman kita susundan noh? Che. Nakakalurkey ka. Churva. And excuse me, Miss WALA! Bahay po namin etong nasa right ko. Okey?" Tinaasan niya ako ng kilay nun at umalis. OKEY NAPAHIYA AKO ROON! Kabwisit!!!

[JJ's POV]

HAHAHA! Para talagang timang tong babaeng to. Kahit kailan talaga hahaha! Kakatawa. Infairness... Masaya siyang ASARIN! :D

~Kinabukasan

RISE AND SHINE BEYBE!!!

Makikita ko nanaman siya! :D Yihee.. Naeexcite talaga ako sa uwing naaalala ko siya. Ang cute cute niya kasi paginaasar ko siya. Sana nga maging okey pa rin kami. Kumain na ako at Naligo. Ginawa ko na lahat lahat. Pagktapos nun, naghintay ako sa harap ng gate natin. Guess what? Inaabangan ko siya. Wala lang gusto ko lang siyang kasabay. PEro syempre, medyo nakatago ako noh! HAHA! May puno kasi dito.

Narinig ko na na sumara yung pinto nila, then biglang bumukas yung gate. AYOOS! Makalabas---

~CCCCCCCCCRRRRRRRRTTT!!!!

AWW! Ang sakit sa tenga ha?! Kala mo kung sinong napakagaling magdrive. YEAH! May magarang kotse lang naman ang nasa harapan ko!

Bumaba na yung driver at ....

FINE! BAT KO PA KASI SIYA SASABAYIN!! MAY BOYFRIEND NA SIYA!! OO NGA NAMAN!!! IBA NAMAN SIYA DATI EHH!! TANGA KO!!! TANGA KO!!! BWST!!!

Umalis na ako nun. Nagsimula na lang akong naglakad nun. Pero may humintong kotse sa gilid ko. Yun nga. Yung kotse ni James. Psh. DUDE! Huwag mong ipasikat yang Mercedes mo. I have my own Porsche at Mercedes. HAHA! LOL! Papatulan ko na ata to eh?! Ang yabang eh. ;)))

"Sakay ka na." Sabi sa akin ni James. Napatingin ako kay Ms. Wala. AYUN! NAKABUSANGOT! Huwag na nga lang.

"Ah.. not thanks. Kailangan ko ring maglakad para excercise. Hindi yung sasakay na lang ako basta. Ingat na lang." Kumaway ako sa knila at nagsmile. Ano pa ba aasahan ko? Nakita kong nakasmile si Jane.. Yep. I know her of course. Si Jane. Syempre ngumiti na rin ako, pero pilit.

Nagsimula na lang din akong magakad, at pinaglalaruan yung batong sinisipa ko. AMP! SHET! Ano ba to. Duwag talaga ako!!

SUPERR! Kabadtrip ha. Sinipa ko ng malakas yung maliit na bato.

~AWW! AWW!!

Aso ba yun?! Naku po takbo!!! Kumaripas ako ng takbo. Kahit kailan palpak talaga ako. Hingal na hingal akong nakarating hanggang sa harap ng school. Badtrip naman oh! Ang aga-aga badtrip ako. LATE BA NAMAN AKO!! Ampness. PTA! Kasalanan lahat to ni james eh. Sinisi ba naman haha!

Pagkapasok ko pa lang... NAkita ko na sila. Magkaholding hands. WOW! Cloud 9!! Para sa kanya.. Nakabusangot akong naglalakad. Alam kong panget ako pagganun :) Bigla nanaman pumasok sa isipan ko yung mga ngiti niya kanina.

Ngiting, ayaw niya akong makasama.

-----xxx

[[@akino20 ayan na po! :D hahaha! Guys, VOTE + Comment pls po!!! :)) Thanks!! VOTE I'm beggin!!!]]

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon