<---------- VOTE PARANG AWA NIYO NA.
SORRY SA LATE UPDATE.
BUSY-BUSY KASI SA SCHOOL.
SORRY.
SANA ISUPPORT NIYO PA DIN ITO! SALAMAT! =D
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Chapter 87: Party Party With Ryan! =)
Ano na ang gagawin ko? Utak Jane!
Tumayo bigla si Ryan at akmang aalis..
"He-hey Ryan! Saan ka pupunta?" Tumayo na din ako at sinundan siya.
"Uhm.. Pupuntang bayan. Bakit? Wanna come?"
"Okey lang?"
"Sure. Naman! Or ikaw bahala, kung gusto mong maiwan dito kasama ng alaga ko." Tumayo mga balahibo ko nung sinabi niya yun!WAAAHHH!! Snake. NO! >O<
"NO-NO!!! I wanna come. Para malay mo makita ko mga kasama ko, right?" He smiled. No smirk pala. Mukhang mataray tong ugok na to. Ang gulo niya.
Pumunta kami ng bayan gamit ang.... Sosyal niyang Car. Yeah, CAR! You heard it.. mali, you read it right!
Pagdating namin sa bayan...
"Woah! Ang ganda pala dito!! =D"
"Yeah. Fiesta kasi kaya yun." [Actually Mga January ang Fiesta nila =D]
"Ow.. WOW! Parang ayoko ng umuwi. =( Gusto kong magenjoy dito mayang gabi!!! =D Samahan mo ako ah?! =D" I told him. Please pumayag ka na!
"Ha?! AKALA KO BA HAHANAPIN YUNG KASAMA MO!? tas magpapakaenjoy ka?! Gusto mo bang maiwan?!!"
"HATID MO NA LANG AKO! =D"
"adik ka ba? Ano ka sinuswerte? Har-har. Ngayon pa nga lang tayo nagkakilala tas kung makaasta ka parang ang close close natin sa isa't-isa ah?!" ANG SUNGET!
"Sunget! Baka nakakalimutan mo may atraso ka sa akin ha!? Yung snake thingy?!"
"Pasalamat ka nga nakawala siya eh. Kung hindi, hindi kita mahahanap at baka hindi lang ahas nakasagupa mo dun."
"Ah, so ako pa ang may atraso sayo ganun? Ako pa ang magthathankyou ganun? Kung hindi ako tinuklaw ng ahas mo di mo ako mahahanap ganun?" ANG DAMOT TALAGA!
"Yes. Parang ganun na nga." Sabi niya habang nakasmirked. Amp! Ang sama naman ng ugali akala ko mabuti. haish.
"Okey! Ugh! Pero gusto ko talaga smakay nung mga yun!" Sabay turo ko sa mga rides. Iih.. Nagiging isip bata nanaman ako. >O<
"Psh. Kay kay fine! Huwag ka lang magpout. Nakakadiri ehh." Pout? I didn't noticed that I'm pouting. At anong nakakadiri? Halerr. Cute ko kaya! =)
Pero syempre... "YEY! Salamat!!" Sabay yakap ko sa kanya! Walang malisya yan ah. Masaya lang ako.
Naglibot-libot kami. At syempre binilhan niya ako ng mga bagong damit. Haha! Yey! Baet baet. Yaman pala nitong lalaking ito eh. Kain/Libot/Kain/Libot yun lang halos ginagawa namin hanggang sa.. maggabi na!
"RYAN! DUN TAYO!!" hinila ko siya. Grabe parang may pera ako neh? hahahha!
Sumakay kami sa Coaster. Actually medyo okay lang yung coaster. Masaya! Tawang-tawa naman ako kay Ryan kasi mukhang magususuka na ang mokong. haha!
"Ugh! Huwag mo nga akong tawanan. Nkakainis ka ha!" He said. Habang nakalagay yung mga kamay niya sa tuhod na parang magsusuka na talaga. haha! Silly
"Tara! Dun naman tayo oh!" Sabay turo ko dun sa may umiikot tas tataas ka. Sakay-lang kami ng sakay hanggang sa mag10 na. Ferris Wheel ang last naming pinuntahan.
"Hayy! Nkakapagod. Ang ganda naman dito sa taas." Yeah, asa Ferris Wheel kami. May naaalala tuloy ako. Nung bata pa kami.
*Flashback*
"Jaaannneee!! Tala!! Dittooooo tayoowww!! Madanda daw dito!"
"Jaakkkkeee!! Ayaw to jan!! Nkakatakot ehhh!! T_T"
"Ato bhala sayo!! =)"
"Ayoto!!!" Nagsimula na akong umiyak nun. Nakakatakot talaga kasi naman ang taas-taas.
"Jane, dito lang ato sa litod mo. Okey Tabi naman tayo eh! Atsaka, okey lang yan!" Actually, yung Ferris Wheel na pambata lang to.
Ng nakasakay na kami...
"tatakot ka pa din?" I nodded. Hinawakan niya mga kamay ko. "Ayan ah! Andito lang ato. Sa tabi mo. Palagi. Bestfriends forever!"
"Promise?"
"Promise!" At nagpinky promise kami.
*End*
"HUY! Tulala ka."
"Ah. Wala." Nasan na kaya siya?! Ano na kayang ginagawa niya. Hindi na niya natupad pangako niya sa akin. =(
Kasi ayaw na niya akong makita. =(
--------------xxx
[[SORRY SA LATE! VOTE! xoxo, =)]]
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...