Falling In Love To My Best Frienemy [72]

858 18 4
                                    

<--------VOTE!!

Pls? Hehehe.. XD

-----------------------------

-Chapter 72: Drool

Nagprint ng mga lyrics at chords si Robin nung nakumpleto na namin lahat ng tutugtugin. Si Paul & James naman nagaasemble ng mga instruments. Tuning or something. Ako naman nakaupo, nakakaboring. Matagal-tagal pa nilang maaayos yun. Paano ba naman kasi hindi na masyadong ginagamit ni Robin mga yun. Si JJ.. ganun in. Gaya ng ginagawa ko..

~RIIIINNNGG!!

Kanino namang--"Hello?" Tumayo agad si JJ. "Bakit?!! Ano nanamang problema mo?!!!" Lumabas siya ng kwarto nun. Ako naman at sa walang gumawa, lumabas ng kwarto at pumunta sa terrace.

"Pwede ba! Layuan mo na ako habang maaga pa! I don't need you anymore!!--FCK!! Stay away from me!--Wala ka ng magagawa. I'll make a move!! Stop! Okay?! Hindi na kita kailangan. Sa isang katulad mong walang kwenta at napakaBI. Layuan mo na ako. I never loved you btch!--God damn fck man! Ano bang sinabi--Psh. Ano naman ang sasabihin mo sa kanya?" OMO! A-aano tong naririnig ko. Si.. Si.. JJ! Sino bang kausap nito at sobrang galit na galit?! "HAHA! Kahit anong gawin mo walang ubra yan. Bakit? Kasi sasabihin ko na sa kanya. Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa.--Huwag mo akong subukan. Kung ayaw mong--OH SHATTAP! Haha! Takot na niyan ako?? HAHA! Miss. Huwag kang magpatawa. Wala ka nang magagawa. Hinding hindi na ako babalik sayo. Kahit ano pang gawin mo."

Ang lakas naman ng boses niya. Wait.. ASA KABILA SIYANG ROOM! ASA GUEST ROOM BA SIYA?!! Asa labas din kasi siya.. nasa terrace. Nagtago ako para hindi niya ako makita. Baka sabihin niya pa chimoso ako at ako ang mapagbuntungan niya ng galit.

"GUYS!!~ GAMEEE!!" Sigaw ni Robin. Pumasok agad ako sa kwarto. Eksakto ding pumasok si JJ. Halla! Bisto na ba ako?! ANg tanga ko naman! O---O' Tumingin ng masama sa akin si JJ. OMO! I'm dead. Totally dead!! >o<

"GAME!! Pwesto na. Bali ang line up natin ay.." Nagisip muna saglit si Robin. Lahat kami pumwesto na. "Uhm.. Time Stands Still. then Run, Don't Walk. then Mm.. Stuck With Each Other. Wedding Dress. The Only Exception. Oks lang ba? Di ko na sinali yung Lips Of An Angel. Hehe." ^___^V 

~RIIIINNNGG!!

"Uiy wait lang. Sino ba--Hello Babe! I miss you! ^___^" OMAGHAD Robin. HAhaha! "Ano? Oooh.. Okay din. Mas okey. Okey. Bye. thanks I love you. Take care! Mwa." WOW! May Mwa pa. How sweet. [sarcastic]

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon