Falling In Love To My Best Frienemy [34]

960 17 13
                                    

-Chapter 34: Getting To Know Her

Sa wakas nakarating na rin kami. Mabilis akong magdriv eh. :D hahahahahahahahaha!!! La lang, ang saya ko eh. Pake niyo? Baiw na kung baliw, pero masaya ako ngayon. Hindi ko alam kung bakit. :D Baliw noh? XD

Bumaba na kami nun ng sasakyan at bumili ng ticket. Syempre yung binili namin yung lahatan na. I mean, yung ride all. hahahahaha!! XD Syempre, partner ko today si er.. ano na kasi name niya? ANU BA YAN! Basta ang natatandaan ko may Jane. Sh*t! JANE?! Nakalimutan ko na siya tuloy. Well, okey lang naman siguro siya dun di ba? Andun naman yung James niya. Hay, nu ba yan! Bat ko ba iniisip yung mga yun. Maglandian sila kung gusto nila, wag lang nila akong pakealamanan. Anyways, pumunta muna kami sa foodcourt. Sympre, kakain! :D Gutom na kami.

"Guys? Nu gusto nyo? Treat ko!"

"Owst? Talaga Jake?" - Paul

"Ano naman nakain mo?" -Robin

"Wala naman, masaya lang masama ba?"

"Masaya? HAHAHA! WOW! Tanya bilib na ako sayo!" Tanya? ahh.. yun pala name niya. HAHA! Sorry, makakalimutin. Pero hindi pa ako matanda noh!!! :P

"O siya, siya. Bibii na ako, ayan na pala girlpren mo Paul." Tumayo naman na si Paul nun at sinalubong niya ng yakap. AMPUTEK! Ang sweet ha!! Nakakainggt!!! >o< Magkakaroon din ako. BWAHAHAHA!! Aiy, chos. haha.

Pumunta na ako isa sa mga stalls nila, di ko alam na nasa likod ko pala yung Tanya.

"Ow, nu ginagawa mo dito?"

"Ah.. eh.. wala po, sabi po kasi nila samahan kita."

"PO?! Huwag ka ngang magpo. Anyways, lang taon ka na?"

"16." Ooh...

"Ow. Bata pa. Huwag ka ng magpo, 18 lang naman ako eh."

"Ahh.. ganun po--"

"Kulit mo talaga." then pinisil ko yung cheek niya at tumawa. TEKA?! Pinisil? Bat ko nga ba pinisil?!!! Mmp, Ano ba yan. HOY JAKE! Umayos ka ha.

Bumili naman na ako ng mga pagkain at tinulungan niya ako. Ng nakaupo na kami, si Robin ang tamlay.

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon