Falling In Love To My Best Frienemy [70]

863 16 7
                                    

<----------VOTE!!! :)

Sorry kung ngayon lang nakaupdate. Brownout kasi since kaninang 7:00am. Ngayon lang ulit nagkapower. Hehe. ^________________^V

--------------

-Chapter 70: Robin's House ^__^

[James POV]

Bakit Jane? Bat sobra kang naaapektuhan? Naaalala mo nanaman si Jake? Porke kamukha niya si JJ at kaboses na din? Geez. Oo, nagseselos ako. Mahal ko siya ehh. Sino bang taong mahal ang kanyang mahal na hindi magseselos. Gets niyo ba? Grabe. OA ko.

"Anong siya nanaman?" Sabi ni JJ. Napatingin kami kay Paul.

"Ahh.. Yung bestfriend niya na kaibigan din namin. Kamukha mo kasi siya ehh.."

"HA? Talaga? Eh katagal na nating magkakaklase bat ngayon lang siya naapektuhan ng ganyan?" Sabi ni JJ. Cool pa ang pagkakasabi niya. Parang walang pakealam.

"Kaboses mo siya. Achaka ang alam ko kinanta na niya yang Moment of Truth kasama siya. Ewan?" sabi ko.

"Oh? Talaga? Napano ba yung bestfriend niya?"

"Accident." Sabi ni Grace na bigla na lang sumulpot. Kiniss naman niya si Robin nun. "Sya nga pala okay na yun. Nagrest lang sa clinic. Nainarte eh.. Inaantok daw. Haha. Huwag mo ng puntahan James." nagnod na lang ako sa an answer.

""Accident? What kind of accident?"

"Car accident. Oh. I mean nasagasaan siya. Thank God he's still alive." Sabi ni Grace. Katabi na niya si Robin.

"How d'ye know?"

"Mmmpp.. Feel ko lang. Hehe. Bakit?"

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon