Falling In Love To My Best Frienemy [95]

643 8 7
                                    

<------- VOTE! =)) PAALALA LANG PO, SORRY PO KUNG MAGIGING PANGIT UPDATE KO NGAYON. NAHIHILO KASI AKO TODAY. GUSTO KO NA MAGUPDATE KAYA KAHIT GANITO. HEHE! PASAWAY EH NOH? THANKS SA MGA NAGSUSUPPORT NG STORYA KO. HEHE! ^^

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Chapter 95: No Way!

[Jake's POV]

Tss. Tama ba tong gagawin ko? Bahala na! Sana hindi na ako mareject. Andito na ako. Wala ng atrasan.

Yes. Andito ako. Dito sa Seoul. Shet. San naman ako maghahanap... AHA!

Pupunta ako sa mga Hotels dito. Malay mo di ba? Pero sana makita ko.

--

"Sorry sir. There's no one named Daniel Jane Perez checked in here." Tss. Badtrip! Okay lang yan Jake. Madami pang Hotel dito. Malay mo di ba? Tss. Asar! Pero andaming Hotel dito!! Bahala na nga.

Naghanap na lang ulit ako. Naka halos 6 na hotels na ako. Mageend na ang day pero wala pa din!! Di ko siya mahanap. Syet! Bakit ba ang liit ng pasensya ko. May bukas pa. Kaya ko to. Please Jane, sana pagmagkita tayo, sana mapatawad mo ako.

Bat ba kasi pinatagal ko pa!

--

[Grace's POV]

Naku naman! Talagang di niya pinatapos.. Pati nung Graduation. Aish! Kinuha lang niya yung diploma niya at umalis na! Maaga kasi siyang nagexam kaya yun. Sayang naman. Wala din siya nung prom at nung Grad Ball. Lalo na nung Graduation. Kung nakita lang niya kung gaano kalungkot si Jake. Di ko din sila masisi, Kasalanan din ni Jake. Di niya sinabi agad. At eto pa ang masama, may umepal na di namin kilala kung sino--- WAIT!

"ROBINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN!!!"

"ARAYYYY KOOOOOOOOO!!! HUWAG MO AKONG KURUTINN!!! ARAYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!" Aiy. Nakurot ko pala siya. Hihi. Oops. My bad

"AIYYY!! SORRRYYYY HOONNN!! HIHI!!" Hinug ko na lang siya at kiniss sa cheeks. Pambawi lang haha! =D

"Hayy naku. Pasalamat ka Mahal Kita!"

"Ed thank you! Anyways! Parang alam ko na kung sino man yung gungong na yung nanggaya ke Jake!"

"At sino naman?"

"Hindi ko sure ehh.." Natawa naman ako sa reaction ni Robin. Muntikan na kasi siyang matumba sa kinauupuan niya. Hihi. Kinikilig ako! Ang cute niya kasi eh <3

"Nu ba naman yan Labs. Sinabi mo pa. Hayy."

"Tabs--"

"Hoy! Anong Tabs?!"

"Wala. Haha. Eh kasi... Ano.. Parang kasing siya. He tried to win Jane's back. But, hindi siya naging successful kasi sila nun ni James at mahal niya si James atsa--"

"Woah! Woah! Woah! Wait! You mean..."

"Yes Robin! Siya nga!"

"Possible. But...

paano niya nagawa yung mukha?"

Oonga noh?! O____________o My! Sa yaman niyang yun, malamang...

"PLASTIC SURGERY?!!! O_____O"

--

Commercial muna: Haha! NAKALIMUTAN KO KUNG ANO TAWAG DUN!! Amp. Ano na kasi?! Bat kasi ngayon ko pa nakalimutan. Yung something na nilalagay sa mga artista para magchange yung face. Ano na kasi tawag dun?! haha! Ampness. NAKALIMUTAN KO! KAINIS! Comment niyo na lang kung anong tawag dun. Hahaha! Nakalimutan ko kasi. Kainis.

--

~RINNNNGGG!! RINNGGG!!!

Sino naman to? Unregistered number. Tss. Kinancel ko na lang yung tawag. Istorbo. Nagiisip kami ng Labidabs ko dito kung sino yung GGng manlolokong---

~RINNNGGG!!!

Naknaman ng! Siya nanaman!

"HELLO!? Sino ba to?!" Walang sumasagot sa kabilang line. ISTORBO! Wala naman palang sasabihin ehh! "Wala naman palang sasabihin ehh! Bye na nga! Wag ka ng tumawag kung wala kang sasabihin. I'm too busy to waste my time talking to someone I dunno!" Saka ko binaba yung tawag.

"Sino daw yun?" Sabi ni Robin na nakatutok sa pinapanuod niyang Basketball. Basketball nanaman. Kung hindi basketball, Dota. Boys. Tsk.

"Wala ngang nagsasalita eh. Kainis lang!"

"Kala ko si Jane na."

"Jane?" Napaisip naman ako dun. Tinignan ko yung number nung tumawag kanina. Hindi siya Globe/TM/Smart/Talk N' Txt/Sun/Red Mobile ehh.

"WAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!! FATAY!!! SI JANE ATA TOOOOOOO!!!! WAAAAHHHH!!!"

"ANG INGAY MO GRACE!!!! TAWAGAN MO NA LANG KAYA!!! AHHH!! ANG SAKIT SA TENGA YANG TILI MO!!!!"

~~

[Jane's POV]

Hayy... Mm! SARAP NG HANGIN DITO! Walang problema. Makakapagrelax ako neto.

"Sabi ko na nga ba. Andito ka..." Oh no! Paano niya nalaman... NO!

Sabi ko makakapgrelax ako dito pero mukhang... hindi!

-----------xxx

[[AYAN! OKAY LANG BA YAN?! Haha! Sorry kung panget yung update. Sorry! xoxo,]]

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon