<-------------- BOTO!!
BORING NA BA?!! OH SIGE MAY GAGAWIN AKO.
HAHA.
SORRY SA LATE UPDATE. BUSY LANG. =)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Chapter 89: This Is Weird
Nasa room ako ngayon. December 24 na. Ilang oras na lang birthday ko na. At Christmas na. Hanggang ngayon.......... Hindi pa din ako matigil. Hindi makapaniwala sa nangyari.
*Flashback*
Kasama ko ngayon si Kuya sa park. Oha, isip bata talaga kami. haha! Wala lang Cousin Bonding. Namiss ko din to ehh.
Habang naglalakad kami, napahinto si Kuya. Oh napano to?
"What?" Sabi ko.
"Was that your boyfriend?" Tinignan ko yung tinuturo niya. Nagulat ako kasi,
"What the... Yes, he's my boyfriend. And he's cheating! Fck." Sumugod ako. Shet tangna! Nangdidilim paningin ko!! Bwst! Akala ko pa man din true boyfriend siya bat ganun!!!??
"HOY LALAKI! IKAW JAMES!!!"
"Ho-hon! Anong ginagawa--"
"Bakit? Pagmamay-ari mo ba tong lugar na to para solohin mo kasama niyang..." Tinignan ko yung babaeng mukhang tuko. Ipagpapalit na nga lang niya ako sa panget pa. Pwede ba? Nakakaoffend. "niyang... niyang... err... Pwede ba James, kung ipagpapalit mo na lang ako sa matino pa!" At mas lalong nakakaoffend nung tumayo siya. YCK! Para siyang babaeng pakawala. Lam niyo yun? Yung mga......... FLIRTISH! Sobrang ikli ng shorts. As in kulang na lang magpanty. Nagshorts pa siya. Tapos yung damit niya pranag nakasando lang eh. Aiy mali, parang bra. Kasi naman kita pusod. Tas ang kapal-kapal pa ng lipstick at make-up. Imagine niyo!? O__O Hindi ko alam na papatol siya sa ganyan.
"Jane.. Let me--"
"Explain? K. Fine! Go! 1 minute." Mabaet pa ako sa kalagayn na yan ahh.
"Kasi, uhm... Paano ko ba to..."
"45 seconds."
"Jane, nakita ko lang siya sa... uhm. Sa tapat ng school, tapos... Uhm.." Ano ka ngayon? May paexplain explain ka pang nalalaman. Bugok mo!
"30."
"She needs help!" He exclaimed. Help?
"Help?! HELP!? HELP BA YANG HALOS MAGKAYAKAP NA KAYO!!? 25."
"Uhm.. Kasi.."
"20."
~Silence
"3... 2... 1.. Let's break up." Sabay walk out ko.
"Wait Jane. Jane! Teka lang naman. Magee-"
"Eexplain?! Explain mo mukha mo. At Ikaw naman Btch!" Sabay tingin ko dun sa mukhang whore na nilalang na yun. "Anong pinainom mo sa lalaking to?Oh well, boys nga naman. Mas gusto nila yung..." Sabay tingin ko sa kanya from head to toe. "Whatever. Tuko!" Nagwalkout na ako at sabay hila kay Kuya.
"Natawa ako sa ginawa mo ahh. Haha! At correction, hindi lahat ng boys.. Pero nasa thing na din nila yun. Oh whatever. tara na nga!" At tuluyan na kaming umalis dun.
*End*
Anong feeling nung pagbrebreak na yun?! My mind says, Fckn' hurt. Pinagpalit ako sa isang hampas lupa! But my heart says, it's okay. Hindi naman ganun kasakit eh.
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...