-Chapter 29: Mental Hospital
"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!! Umalis ka nga diyan! ALIS ALIS!!!"
"HAHAHAHAHAHA!!" huh? Bat naman tumatawa tong walang hiyang ito?!!!
"Anong nakakatawa???!!!"
"Wala! HAHA!" [smack] OOOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMGG!!!!
Hinalikan niya ako?!! OMG! Magreact ka naman girl!! Pero wala pa rin. Tulala pa rin ako.
"Oh.. bat di ka makareact?" Anong gagawin ko? Namumula na ata ako.. SHOCKS! Ang init ng mukha ko! NO NO! "Huy! UIIIYY!! Nasarapan siya sa kiss ko. Gusto mo isa pa?"
"TUMAHIMIK KA NGA!!!" Sa wakas at nakabalik na ulit ako sa Earth. ay naku! Tinulak ko siya palayo para di na siya nakapatong. ACK~ Ang bigat niya..
"HAHAHA! Ayan nabuhayan ka na din! HAHA! Ta ta.. Ligo na!!" At ayun nga.. kinuha ko na ang towel ko.. personal things and etc na kakailanganin ko..
Pagkatapos kong naligo nagulat na lang ako nung...
"AAAAAAAAAHHHHHHHHH!!! Anong ginagawa mo rito?!!! Bat.. bat ganyan suot mo!!!!!" Nakita ko siyang nakaboxer shorts lang..
"Oh.. gulat ka?" Buti na lang nakabathrobe ako and nakasuot na ang undies ko.. SHOOT.. >o<
"Lumayas ka nga sa kwarto ko!! Maligo ka na nga!!"
"Katatapos ko lang maligo noh! Hnihintay ko lang driver ko.. Nagpadala kasi ako ng damit.."
"Ahh.. ganun ha?! Eto sayo!!" Binato ko sa kanya ung mga unan ko nanakita ko sa kama ko... "ALIS ALISS!!"
"Ouch.. Nasasaktan ako.." Tas nagreacty siya na parang namamatay na sa sakit. OA ha. "HAHAHAHAHA!! Ang sakit ha!! HAHAHAHAHAHAHA!!!"
"Para kang sira ulo!!! Ang lambot lambot ng unan ko masasaktan ka.."
"Un na nga ehh.. HAHAHAHHA!! Binabato mo ako ng unan mo.. Paano ako masasaktan diyan? HAHAHA!"
"Whatever! Layas!!!" Then tinulak ko siya palabas ng kwarto ko.. AT SA WAKAS NAGTAGUMPAY AKO!! HOHO!!
Nagbihis na ako nun. Skini jeans lang at simple shirt.. Pero cute pa din.. then nagsuklay na ako at nagayos ng buhok.. Nagpowder na lang ako, hindi naman talaga ako nagmamake-up ehh.. Then nung natapos na ako, lumabas na rin ako at nakita ko si Jake na nasa harap ng kwarto ko, nakabihis na.. and he looks..
HOT!
Teka, sinabi ko ba talagang Hot siya?! Psh.. nevermind..
Nakasuot siya ng long sleeve, I mean.. ung para talaga sa mga lalaki, ung medyo long sleeve.. then nakajeans.. tas nakataas buhok niya.. and.. teka? Kailan pa siya nagsalamin?
"Kailan ka pa nagsalamin?"
"Ahh.. matagal na noh! ano ka ba! Nakacontacts lang ako nun kaya hindi ko sinusuot yung salamin ko.."
"ahh.. Okey.. Anyway's where are we goin?"
'Where are we goin.!?" Inulit lang niya sinabi ko at pumalakpak.. ng maala Dora. "Where are we going?!" Tas inulit nanaman niya. Para talagang sira ulo tong lalaking to.. AIY! MALI! Sira ulo na pala talaga!
"Ano nanamang gimik yan? Para kang baliw!"
"C'mon bamunos.. everybody let's go.. C'mon let's get do it.. I know that we can do it.." At kumanta na nga.. Pumasok ulit ako nglwarto ko at nagdial sa telephone namin.. Siya naman kumakanta pa rin, pero nakasunod sa akin..
Then nagpretend akong may sumagot..
"Hello?"
"Sino yang tinatawagan mo?"
"Mental Hospital.. Papadala kita dun.."
"HOY! HOY! Hindi noh?!" Kinuha niya yung receiver at binaba yun. HIHI! Pikon. "Tara na nga."
Pagkababa namin may nakita akong..
"kanino galing yang mga yan?" Puro bulaklak ang paligid. May mga petals pa ng rose sa paligid. Tumingin ako kay Jake.. "Sayo ba?"
"Hindi ahh.. Di ako gagawa ng kabaduyang ganito noh." Pinagmasdan ko lang ang paligid.. Nakita ko yung isang malaking boquet ng bulaklak..
may nakita akong sulat dun.. and it says
Hello Jane.. Hope you like my surprise. Still love you babe.
No way.. it can't be..
---x
[[Need your vote & comment. THANKS!! :D xoxo,]]
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...