Falling In Love To My Best Frienemy [84]

812 12 6
                                    

<--------VOTE KAYOO!! PLEASE!! =D

MAY NEW STORY PO AKO.

ENTITLED: NOT A PERFECT LOVE STORY

PLS VOTE & COMMENT KAHIT PROLOGUE PA LANG YUNG ANDUN.

PLEASEEEE... HIHI! ^______________^

THANKS. =)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Chapter 84: First Day

[Jane's POV]

[yawns] Grabe. Superrr inaantok pa ako! Asa Bus kami ngayon at 4:00am pa lang. ANg tagal namang umandar. =( Papunta kami ngayon sa Capas, Tarlac. [Sorry naman. Yan lang ang alam ko na better ehh. Haha! =D Punta kayo diyan. Madami kayo makikita. Maganda ang tarlac. Aiy nagendorse eh noh? LOL! HAHAHA!] Kaming mga Fourth year lang ang doon. Samantalang ang ibang years... Hindi ko alam kung saan at wala na akong balak pang alamin.

"Antagal naman!" Sabi ni Grace. Siya ang katabi ko. Girl-Girl/Boy-Boy daw eh. Pero sa uwian kahit ano daw sabi ng Adviser namin. So sa likod namin si James at Robin. Samantalang sa left side namin ay sila Paul at JJ. Si Grace ang sa malapit sa bintana. Kaya... asa side ko si JJ. Pero yung daan lang ang nagpapagitan sa amin. Gets niyo ba? Sorry kung hindi bangag lang talaga ako.

"Okey ka lang JJ?" Tanong ni Paul kay JJ.

"Key lang. Don't mind me." Kanina ko pa kasi siya nakikitang tulala. Since nung dumating siya sobrang tahimik. Pati sa Assembly. hindi ko lang alam kung bakit... kaya...

To: Mr. Penguin Weirdo

Huy! Napano ka?

Oha! Textmate kami ngayon =D

Napansin ko namang tumingin sa akin si JJ pero umiwas agad. At nagtext.

Fr: Mr. Penguin Weirdo

Wla.

Gnda ng sagot. Eh halata namang meron eh.

To: Mr. Penguin Weirdo

Wla to. Dba besprens tayo? Dali na Penguin. =)

Tumingin ako sakanya saka nagpout.

Ngumiti naman iya kaya nagtext agad ako.

To: Mr. Penguin Weirdo

Ayan! Ngumiti kdn s wkas. Kanna kpa nauutal eh. Smile na! Pra mwla ang prob. Pgmayprob ka Peng's [LOL! Ang panget Peng's for short sa Penguin haha!] and2 lng ako. Oks? hehe.

Send...

Tumingin naman ako sa kanya at ngumiti siya naman.. biglang..

"BWAAHAAHAHAHAHAHAHAHHA!!" Tengene. Ang weird ng tawa niya. Parang witch ehh. HAHAHA!

"Sa wakas at tumawa ka din." Sabi ko habang nakangisi.

"Tsh. Ang corny mo. Peng's? Ano yun? HAHAHAHAHHA!!" tumawa ulit siya. Yan mas mgandang tumawa siya kesa nakasimangot at nagtataray. Nagiging kamukha niya kasi si 'ehem' alam niyo na kung sino. Nung EMOngoloid pa lang siya.

"Che. Cute nga eh. Chaka ang haba ng Penguin."

"Anong mahaba dun? Eh two syllable's lang naman eh. Ikaw talaga.."Sabay tawa niya. Ang OA niya. Parang walang bukas kung makatawa. Kung corny yun edi sana hindi siya tumawa? Weird talaga. Hihi. Kaya may weird sa huli yung name niya sa phone ko ehh. =D

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon