-Chapter 33: The Girl
[Jake's POV]
"Oh, ano enjoy ba?" tanong sa akin ni Robin.
"Oo naman brad!"
"What do you feel?'
"I feel..
AWESOME!!! TARA!! Star City."
"STAR CITY?!!! Okey ka lang Jake?" Sabay nilang sabi. Ano namang masama kung magpakasaya ka?
"Oo, bakit?"
"DUDE! THAT'S SO GAY!!! Okey lang sana kung may kasama tayong babae, kaso wala." Mmp.. Babae? Lumapit ako dun sa Babaeng nagcongratulate sa akin ng ilang beses.
"Ehem.. Ehem.."
"Yes, sir?"
"Pwede bang, makadate ka?" Nagwink din ako sa kanya.
"Uh, sir hindi pwede--" Umalis na ako nun at pumunta sa manager nila.
"Uhm, sir pwede ko bang malabas yung girl na nandun?" then tinuro ko siya.
"Sure, tutal nakarami naman kami dahil sa iyo." Ngumiti yung manager nila at pumunta dun sa girl. Actually, hanggang ngayon hindi ko talaga lam name.
"Tara na." Inalis ko yung cap nila dun sa arcadian, then hinila ko na siya palabas. "Paul, tawagan mo na lang girlfriend mo, tas papuntahin mo dun. Tara na." Naggrin ako sa kanila t umalis na. Sumunod naman sila.
"Huy! Jake, pano naman ako?" Oops. Oo nga pala si Robin.
"Hmmp.. Maghanap ka na rin. HAHAHA!!"
"Sige na nga. Tara! Sasakyan mo gagamitin neh Jake?" Lumabas na kami nun ng Mall at dumiretso sa sasakyan namin. Pero bago ako sumakay, napansin ko yung mga bulaklak kanina. Pumunta ako dun at bumili.
"Salamat ho."
Kinuha ko na yung binili ko at pumunta sa driver's seat.
"WOW! Dude, para kanino yan?"
"Sa kanya,"then inabot ko yung bulaklak dun sa babae kanina na hanggang ngayon hindi ko alam ang pangalan.
"Salamat."
"Ano pala name mo?"
"Tanya. Jane Tanya." JANE?! JANE?!! WTFFF!!!!
Lahat kami nagulat sa sinabi niya.
"ANNOO??!!!" Duet ng dalawang nasa likod. BTW, nasa side ko nakaupo si er.. Tanya. yung dalawa naman sa likod.
"Uhm.. Oo, bakit?"
"Wala lang.." Then nagpatuloy na kami sa byahe namin hanggang Star City.
----xxx
[[Sorry po kung maikli masyado. Baka po matagalan me nean magupdate. BAKA lang naman. haha. Pasukan na bukas. :(( And I hate.. Hell. VOTE & COMMENT! Thanks. Mua. xoxo,]]
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...