Falling In Love To My Best Frienemy [42-43]

1K 19 10
                                    

-Chapter 42: Blood

Umalis na din ako sa kinauupuan ko. Bumalik ako sa arcadian, nalimutan ko kasi si James. Aha. Ano yun? Bagay?! LOL! :D Anyways, ayun nga at bumalik na ako dun. Nakita ko naman si James na kausap si Jake. Papunta na sana ako sa kanila ng may narinig ako mula sa kanila...

"...i'll be fine. I'll let her go.." WHAT?! Ano daw? Sorry masyado akong chismosa :D Eh sa malakas silang magsalita :)

Tumalikod na nun si Jake kay James at lumabas. Nagulat siya nung nakita niya ako malapit sa exit.

May sinabi siya sa akin. Ano.. anong ibig niyang sabihin? He told me.. "sana maging masaya kayo.." What;s the point?!!

"HUY! Jane.. ayos ka lang?"

"Ah.. eh.. Oo. Tara na?"

"Sige.." Bumalik na kami sa kotse at pumunta muna sa park. Wala lang. Gusto ko ang simoy ng hangin ehh.. Medyo madilim dilim na rin. It's Twilight.

Umupo kami dun sa may swing. Syempre tag-isa kami para masaya :DD

Ilang minutes rin ang lumipas pero wala pa ring nagsasalita.. Hanggang sa sumindi na ang mga post lamps sa gilid namin.

"Jane.."

"Hm?"

"Mahal mo ba siya?" Ha? Ano? Mahal? Sino?

"Sino?"

"Si.. Jake.." Jake? HAHA! Nagpapatawa ba to? Obvious ba? Mahal na mahal ko yun noh!!! DUH!!!

"Obvious ba? Oo naman. Mahal na mahal ko yung lalaking yun."

"Talaga? Buti naman." then he smiled at me.

"James, ano pala pinag-usapan niyo?"

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon