Falling In Love To My Best Frienemy [39]

938 14 3
                                    

-Chapter 39: What's Up?

WTFF!! DAPAT PALA DI KO NA LANG SIYA HINABOL!! GANITO PA ANG NAPALA KO!! NASAKTAN!!! BWST!!! BWST!!!

"JAKE!" Nagulat naman ako sa babaeng to oh!! UGH! BADTRIP! Ang aga-aga.

"WHAT?!!!" Sabi ko kay Tanya na nasa side ko na at tinitignan din sila Jane.

"Si-sino un? Gi-girlfri-friend mo?"

"OO! GIRLFRIEND KO!!

GIRL NA FRIEND!! BWST!!!" iniwan ko na siya na nakatayo dun. At pumunta sa kwarto ko. Naglock ako dun at.. wala lang.. natulog uli.. YEAH! RIGHT! Itutulog ko na lang to para mawala!

[Jane's POV]

SHOOT!! BAT MAY KASAMA SIYANG IBA!! DI MAN LANG NIYA SINABI!! AMP!! MAGSOSORRY NA SANA AKO MAY KASAMA PA LANG IBA!! AND THE HCK!! MAABUTAN KO PANG NAGHAHALIKAN SILA NUNG NUNG....

GF NYA!!!! kung gf man niya yun. KAASAR!! KAYA WALA AKONG MAGAWA PAGKALABAS KO KUNDI YAKAPIN SI JAMES. NAASAR AKOOOOOO!!! KUNG KAILAN AKO MAGSOSORRY DUN NAMAN MY... UGH!!! WHATEVER!!

Umalis na kami nun ni James. Actually may lakad kami today. I mean, ater ng classes. HAHA! Di kasi kami umattnd ng first period pra lng magsorry kay Jake. PERO ANG WALANG HIYA! NAABUTAN KO PANG MAY KAHALIKAN! ANG POGE!!!!

WAIT! TEKA! SANDALI! ANO BA YAN! Bat ba ganito ako kung makareact?!! Di ba. di ba dapat matuwa pa ako sa kanya kasi may girlfriend na siya? OR I GUESS NOOOOTTT!!!

TEka. Teka. ANO BA TO! JANE UMAYOS KA NGA!

"Jane, ayos ka lang?"

"Ha? HA! Ah.. oo. ehehehe!!"

"Sure ka? Nu sabi ni Jake?"

Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon