<---------- CLICK NIYO TO! PUH-LEASE! =)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Chapter 80: Your Guardian Angel
[Jane's POV]
Nagpatuloy ang laban na... lamang ang team nila JJ. Magaling pala talaga itong mga to noh? Bat hindi ko alam> Haha.
"GOOO JAAAMMMEESSSS!!! GOOO JJAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYY!!!!" Sigaw ko. nakakaexcite tong laban na---
"Gra--cee..." I said with a hoarse voice. I dunno what's happening to me. pero.. I can't breathe.
"Jane! Tignan mo oh.. Magshoshoot na--Jane? JANE!!" nagulat lahat ng taong nasa paligid namin. Habang yung iba nanunuod ng laban.
"Tu---biiigg.." I said. Napahiga na lang ako sa sahig and... black na lang lahat ng nakikita ko.
[Grace's POV]
Jane! Ano bang nangyayari sayo?
nagpatulong ako sa mga nasa paligid namin. hindi ko na snabi kina James, sigurado aalis sila sa game at pupuntahan si Jane. Last quarter naman na.
Andito kami ngayon sa clinic. Natutulog sa kama si Jane. Siguro dahil sa sobrang init kaya hindi siya makahinga.
"ANONG NANGYARI!?" Sabi ni James. kakagulat naman to. MAY NATUTULOG PO OH!!
"Hindi daw siya makahinga. Bigla na lang nahimatay ayun."
"Ganun ba?" Umalis ako sa gilid ng bed ni Jane. Habang si James naman ang pumalit. Nakita ko si JJ. Yung mga mata niya. ang lungkot. Sobrang lungkot..
"JJ, pwede ba kitang makausap? tara rooftop." Sabi ko. Pumunta kami sa rooftop. Sabi ko na lang kay Robin na may pag-uusapan lang kami.
"Ano ba yun?" sabi ni JJ.
[Jane's POV]
Mahal kita.. Mahal na mahal..
Higit pa sa buhay ko..
Alam kong madrama pero sana marinig mo..
Malaman mo..
Maramdaman mo..
Na mahal na mahal kita..
Sabi ng isang guy na hindi ko kakilala. Hindi ko makita ang mukha niya at unti-unti siyang nawawala...
"Jane? Jane!" Minulat ko ang mga mata ko at nakakita ng isang anghel. ANGHEL?! Nasa langit na ba ako? PATAY NA BA AKO?! T___T HINDIII!!
"Asa langit na ba ako? bat puro puti ang paligid. Anghel. May anghel."
"Huh? Ang weird mo Jane. Did you hit your head ba?" O__o? <--James
"Huh? Ahh.. Hindi ahh.. akala ko kasi asa langit na ako. he--he.." nakakhiya. >O<
"Nu ka ba. Mauuna muna ako bago ikaw." Sabay yakap niya sa akin. "alam mo namang ayaw kong may mangyari sayo di ba?" I nodded. I hugged me din.
"Thank you James."
"No problem. I love you."
"I know."
~Last day of Mini Festival - Battle of the Bands
"GOOD LUCK GUYS!!" Sigaw ni Grace. Tas umalis na siya sa backstage. kami na. kami na niyan! >O<
"And now let's all welcome... the Happy Feet!!" Okey. Hindi ako ang nagpangalan niyan. Si JJ. Hehe. Mahilig mata sa penguin yun. Sabi ba naman niya favorite movie daw niya yun! LOL! Haha! (Okey Favorite team ko po yan! XD)
BINABASA MO ANG
Falling In Love To My Best Frienemy [with COMPILATION]
Teen Fiction© 2010 by iammejlyn She (Jane) unexpectedly fell in love to her Best Friend named Jake. But, because of the incident that happened, they became enemy. But, Love made them together as Best Friends, again, and also as couples. But an unexpected trage...