Announcement

Hi Everyone! I just want to clarify something about this story which is "Hell Academy -The Series-" it is not like "Hell University." Mas maganda po sana na basahin ninyo po muna lahat before ninyo sabihin na it's like "Hell University." I know some of you na iniisip na parang katulad lang din ito ng "Hell University" dahil sa simula palang. But please, make sure na nabasa ninyo na po lahat.

---

Spoiler Alert⚠️🚨

Yes, isa sa mga character ko ang father niya ay scientist. But nasiraan ng ulo and tinangka niyang gahasain ang sariling anak niya. And then it started from Rias Silvestria to her daughter, Chantal Silvestria Falcon. Rias Silvestria, yes she's also a SSG President and after she graduated from Academy Of De Silvestria 2003 Series No. 1, she became a lawyer. And after that, Hell Academy Of Silvestrial De Cuevo Series No. 2, is the series for her Daughter, Chantal. Yarem from Series No. 3, is having an secret affair with one of her professor. She's a rape victim and she wants a justice for what happened to her and to her family. And it's all about of her life. The Graduation, Series No. 4 is all about how Rias and Chantal's life. And how Rias and his husband died.

---

Inisip ko rin ang plot, characters, and events nung story kong 'yon. I know na maiintindihan ninyo kung ano 'yung pinupunto ko rito.

Sa story description palang, makikita mo na agad ang pinagkaiba nilang dalawa. Maybe nasasabi ng iba na pareho sila because one of my character is also a SSG PRESIDENT and sa title na rin ng story.

Sana naipaliwanag ko lahat and much better kung babasahin ninyo para malaman ninyo na sobrang malaki ang kaibahan nito sa "Hell University." 

That's all enjoy reading, Everyone!

- Moonlight_Angel18