Kính tử đích AB diện

542 11 1
                                    

"Ta kêu Lý Lâm, là cái người chơi lâu năm." Thu Yểu mới vừa vừa rơi xuống đất, liền nghe được bên người một đạo lược hiện tục tằng nam nhân thanh âm.

Bên người kỳ quái hơi thở ở kích động, nghĩ nghĩ ở phòng tiếp khách gặp qua nguyên chủ, nghe đối phương nói lên quá tình huống, Thu Yểu trong lòng đề phòng đồng thời, đôi mắt chậm rãi mở.

Nguyên chủ nguyên bản là rũ hơi đầu, nhìn chằm chằm mũi chân không nói chuyện, cho nên trợn mắt vẫn là nhắm mắt, cũng không ai chú ý.

Nói chuyện chính là cái nam nhân, đứng ở Thu Yểu nghiêng đối diện vị trí, Thu Yểu bất động thanh sắc nhìn thoáng qua, 30 tuổi trên dưới bộ dáng, mặt chữ điền, lớn lên có chút thô ráp, đôi mắt rất lớn, mặt mày thực nùng, nhìn có chút hung ba ba.

Lúc này, hắn đứng ở nơi đó, xụ mặt, một thân hung khí càng đậm, bất quá đáy mắt lại là kích động phức tạp quang.

Trừ bỏ người nam nhân này, Thu Yểu bên người còn đứng không ít cả trai lẫn gái, Thu Yểu thô thô đảo qua, hơn nữa chính mình, tổng cộng mười ba cá nhân.

Xem ra, đây là đã tiến vào cái gọi là trò chơi phó bản?

Theo tên là Lý Lâm nam nhân mở miệng, những người khác cũng lục tục mở miệng.

Thu Yểu nhất tâm nhị dụng nghe, đồng thời bắt đầu sửa sang lại nguyên chủ ký ức cùng chuyện xưa tuyến.

Lần này cũng là cái thế giới hiện đại, nhưng là kinh tế phát triển cùng khoa học kỹ thuật so Thu Yểu trước vị diện muốn vượt mức quy định rất nhiều.

Vị diện này, có điểm như là Thu Yểu lúc ban đầu trải qua cái kia, bị dị thế giới tiếp nhập cảng mạt thế.

Nhưng là cùng cái kia mạt thế vị diện bất đồng chính là, vị diện này, trong thế giới hiện thực, cực kỳ bình thường.

Không bình thường chính là này đó mạc danh tiếp nhập cảng.

Nguyên chủ tên là Kỳ Tú Phi, là cái thực bình thường tiểu cô nương, diện mạo trung đẳng, dáng người cũng là trung đẳng, chính là phóng tới trong đám người có thể thực hảo dung nhập một nữ hài tử.

Tiểu cô nương mệnh không xem như quá hảo, thật vất vả trải qua nỗ lực, khảo một cái còn xem như có thể đại học, kết quả cha mẹ ra tai nạn xe cộ đã chết.

Công ty bảo hiểm nhưng thật ra bồi không ít bồi thường kim, nhưng là nguyên chủ tiểu cô nương lúc ấy thương tâm quá độ, hơn nữa trước nay không trải qua quá chuyện như vậy, cho nên bị cữu cữu toàn quyền đại lý chuyện này.

Chờ tiểu cô nương rốt cuộc hoãn lại đây thời điểm, nguyên chủ cữu cữu đã đem bồi thường khoản chiếm làm của riêng, căn bản không cho nguyên chủ tiểu cô nương thảo muốn cơ hội.

Nguyên chủ tiểu cô nương một muốn, nguyên chủ cữu cữu liền bắt đầu chơi xấu.

Hơn nữa cái kia vô lại cữu cữu cũng không nói này tiền là hắn chiếm đoạt, hắn liền nói là mượn, nhưng là khi nào còn, có thể hay không còn, thật không biết.

Dù sao, hỏi chính là không có tiền, làm còn tiền vẫn là không có tiền, ngươi xem làm đi.

Ngươi nếu là mạnh mẽ cùng hắn muốn, hắn là có thể mang theo cả nhà tới la lối khóc lóc.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ