Đừng nhúc nhích ta vạt áo 2

262 9 0
                                    

Thỉnh hoàng đế tự tay viết viết lưu niệm, sau đó khắc cái tân bảng hiệu, này kỳ thật đã là rất lớn vinh quang.

Bất quá so sánh với Thu Yểu dâng lên đi đồ vật, cái này ban thưởng, thật là không tính cái gì.

Không cần tiền, không cần quan, chỉ là muốn cái tự mà thôi.

Hoàng đế tuyệt bút vung lên liền có thể hoàn thành, đối với hoàng đế tới nói, áp lực tiểu, tiền lời nhiều.

Này mua bán, quả thực không cần quá có lợi.

Nhưng là, Thu Yểu cố ý nhắc tới Yến lão thái thái, lấy hiếu đạo vì điểm xuất phát, cũng sẽ không làm người cảm thấy, Thu Yểu là cái nhị ngốc tử, thiên đại ban thưởng ở trước mắt, đều sẽ không tiếp.

So sánh với vật ngoài thân, vẫn là hiếu chi nhất tự, càng làm cho người động dung.

Đó là liền hoàng đế cũng chưa nghĩ đến, Thu Yểu sẽ đề như vậy một cái yêu cầu.

Nếu chỉ là đơn giản viết lưu niệm, hoàng đế khả năng còn sẽ không tưởng quá nhiều, nhưng là Thu Yểu nhắc tới Yến lão thái thái lo lắng, hơn nữa vừa rồi rối rắm khó xử, phỏng chừng cũng là đau lòng tổ mẫu đi.

Nghĩ này trong phủ cô nhi quả phụ cũng không dễ dàng, hoàng đế trong lòng than nhỏ khẩu khí, trực tiếp đáp ứng.

Không chỉ có như thế, còn đồng ý, sẽ làm Công Bộ tự mình đi làm chuyện này tình.

Đây là viết lưu niệm, chế biển một con rồng phục vụ, hoàng đế toàn bao.

Thu Yểu cảm tạ ân lúc sau, liền đứng dậy cáo lui.

Hoàng đế cũng không lưu, rốt cuộc hắn còn nóng vội chế băng còn có cái kia thuỷ lợi phương tiện sự tình đâu, không có thời gian cùng Thu Yểu nói thêm cái gì.

Bên này giải quyết, hắn liền muốn đi vội cái khác.

Thu Yểu rất có ánh mắt kịp thời cáo lui, làm hoàng đế lại xem trọng nàng liếc mắt một cái.

Hoàng đế bên người đại thái giám, thực sẽ xem ánh mắt, biết long tâm đại duyệt, cho nên ra cửa thời điểm, đối Thu Yểu cũng thập phần khách khí.

Thu Yểu cũng khách khách khí khí cùng đối phương nói chuyện.

Tả Dịch ở cửa cung ngoại, bắt đầu thời điểm còn thực tinh thần chờ, kết quả chờ chờ liền ngủ rồi.

Ngủ một giấc tỉnh lại, phát hiện Thu Yểu còn không có trở về, có chút nóng vội, cũng không biết trong cung là cái tình huống như thế nào, cố tình hắn thân phận không đủ, tưởng diện thánh kia còn phải phiền toái hắn ca hoặc là cha hắn.

Hiện giờ hai vị đều ở chính mình cương vị thượng, nơi nào dung đến hắn hồ nháo, bất quá nếu Thu Yểu bên này thực sự có cái gì biến cố, hắn liền tính là mạo bị đánh gãy chân nguy hiểm, cũng đến đi viện binh.

Cũng may, liền bên trái dễ gấp đến độ muốn dậm chân thời điểm, Thu Yểu ra cửa cung.

Thấy Thu Yểu nguyên vẹn ra tới, Tả Dịch thật dài nhẹ nhàng thở ra.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ