Nhiều la la điểu nguyên bản cho rằng, chính mình phe phẩy cánh, liền có thể đem trên người hỏa cấp tiêu diệt.
Hắn ở vỗ thời điểm, còn ở cười nhạo Thu Yểu, rác rưởi lời nói nhưng thật ra không vài câu, nhưng là ánh mắt trào phúng, ý cười lạnh băng.
Thu Yểu khoảng cách hắn gần chút, có thể rõ ràng nghe được, nhiều la la điểu thường thường truyền đến cười lạnh thanh.
Âm lãnh quái dị, nghe phá lệ khiếp người.
Chính là thực mau, nhiều la la điểu cười lạnh thanh, liền biến thành tiếng thét chói tai, sau đó liền biến thành bi thương trường minh thanh!
"Ngao ngao......" Ở phát hiện chính mình trên người hỏa càng lúc càng lớn, căn bản phiến bất diệt là lúc, nhiều la la điểu nhưng thật ra nghĩ chính mình nhưng dĩ vãng một bên trên núi phóng đi, nương nơi đó tuyết trắng xóa, đem chính mình này một thân pháo hoa cấp tiêu diệt.
Chính là Thu Yểu sẽ cho hắn cơ hội như vậy?
Nằm mơ đi!
Từ nhiều la la điểu bị Thu Yểu liệt hỏa phù nướng lông chim bắt đầu, Thu Yểu phản kích cũng đã bắt đầu rồi!
Phía trước phản kích, nhiều vì thử, bởi vì thực lực kém quá xa.
Hiện giờ phản kích, mới là chân chính công kích bắt đầu.
Mà này một khi bắt đầu, liền ý nghĩa, Thu Yểu hôm nay buổi tối bữa tối, có rơi xuống.
Cũng không biết, nhiều la la điểu vị thế nào?
Trước mắt này một con, như thế nào cũng đến có một ngàn hơn tuổi bộ dáng, thậm chí còn có khả năng càng lớn tuổi một ít, cũng không biết thịt chất có thể hay không quá già rồi chút.
Nghĩ vậy chút, Thu Yểu cố ý phóng cao một chút thanh âm, rồi lại làm bộ chính mình ở nói thầm nói: "Cũng không biết, hơn một ngàn năm lão điểu, thịt có thể hay không quá lão, ướp loại này lão điểu thịt, phỏng chừng muốn phí không ít rượu gia vị, hơn nữa cũng không biết vị được không."
Thu Yểu một bên nói, còn một bên huy động song kiếm.
Lúc này song kiếm bị chém ra tàn ảnh, nhiều la la điểu nghe được Thu Yểu nói lúc sau, thiếu chút nữa tức giận đến tại chỗ qua đời.
Chờ đến nhìn trước mắt song kiếm đã chém ra hoa, nhiều la la điểu lúc này mới phát hiện, chính mình vì dập tắt này một thân hỏa, đã lãng phí quá nhiều thời giờ.
Cũng bởi vì phác hỏa, bị Thu Yểu chui chỗ trống, làm Thu Yểu ở hắn hai bên cánh thượng các huy nhất kiếm.
Tuy rằng nói chỉ là biên biên giác giác vị trí, nhưng là đó là hắn xinh đẹp lông chim, còn có......
Huyết nhục!
Thu Yểu song kiếm, kiếm kiếm huy đều tàn nhẫn, lại còn có tràn ngập cực nùng linh lực.
Này nhất kiếm qua đi, chỉ cần huy trung, liền sẽ liền huyết mang thịt huy xuống dưới một mảnh.
Nhiều la la điểu hai bên cánh tiêm đã bị Thu Yểu huy không có, hơn nữa trên người còn có liệt hỏa phù ở thiêu đốt, thực mau nhiều la la điểu liền biến thành phẫn nộ tiểu hỏa điểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...