Yên hoa tam nguyệt hạ Dương Châu 2

227 12 7
                                    

Đến ích với chính mình ở tiểu hầu gia vị diện kia, đã từng họa quá vô số tiểu hoàng mạn, hiện giờ đối với này đó, bất quá chính là hạ bút thành văn, nhiều nhất chính là yêu cầu thời điểm, đem hai cái nam nhân đổi thành hai cái muội tử.

"Ngươi là thích ngược, vẫn là thích ngọt?" Thu Yểu đơn giản giải thích một chút cơ tình kịch bản, sau đó lại hỏi một chút hải đường khẩu vị.

"Ngọt đi, sinh hoạt đều như vậy khổ." Hải đường nghĩ nghĩ lúc sau, ôn nhu mở miệng.

"Có thể." Thu Yểu gật gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch, sau đó mới thuận miệng tới một cái thoại bản tên: "Hầu gia mạo mỹ thê thiếp, tên này thế nào?"

"Ta là thiếp......" Hải đường mới vừa mở miệng nói chính mình phải làm cái kia mạo mỹ thiếp, phục lại tưởng tượng, chính mình cùng thủy tiên lại không phải một tổ, cái kia thê còn không biết ai trên đỉnh đâu, hải đường lại hít một hơi thật sâu sửa lời nói: "Trước hết nghe nghe xem thoại bản, nếu cảm thấy hảo, ta là cái kia xinh đẹp như hoa thiếp, nếu không được liền thê."

"Ân." Đối với hải đường biến sắc mặt, Thu Yểu tỏ vẻ lý giải, đơn giản nói một chút chính mình cái này thoại bản đại cương: "Ốm yếu tiểu hầu gia, ngại với mẫu mệnh, lấy thân phận tôn quý thê tử, lại nạp giải ngữ hoa giống nhau xinh đẹp thiếp thất, đáng tiếc tiểu hầu gia thể nhược, căn bản biết không nhân sự, hai cái xinh đẹp tươi sống nữ hài tử, còn tuổi nhỏ liền bị khốn thủ ở hậu viện, thời gian lâu rồi, nguyên bản đối chọi gay gắt hai người, chậm rãi biến thành thưởng thức lẫn nhau, mãi cho đến nào đó buổi tối, hai người uống nhiều quá......"

Nói tới đây, Thu Yểu thoáng dừng một chút ngữ khí.

Hai cái nam nhân uống nhiều quá, còn có thể tiệc rượu loạn một chút.

Chính là hai cái muội tử uống nhiều quá, mạc đến công cụ a, này muốn thế nào viên đâu?

"Tâm cơ tiểu thiếp chủ mưu đã lâu, đã sớm bị hạ công cụ, thừa dịp say rượu, đem đoan trang hầu phu nhân quải thượng chính mình giường, tiểu thiếp tại thượng, chính thê tại hạ, một đêm phong lưu." Không đợi Thu Yểu tưởng hảo thế nào nói, hải đường cũng đã bổ sung mặt sau cốt truyện.

Hơn nữa cơ tình tràn đầy.

Thu Yểu:......!

Trăm triệu không nghĩ tới, vẫn là cái người thạo nghề, cáo từ!

"Ta chính là cái này thiếp, ngươi nhất định phải đem cái này thiếp viết đến tâm cơ lại xinh đẹp, toàn thành nàng đẹp nhất, cho nên bị lão hầu phu nhân nhìn trúng, tuyển vào phủ, đương nhiên, chính thê cũng đừng quá xấu, cũng liền so thủy...... So tiểu thiếp thoáng kém như vậy một chút đi." Hải đường nói lời này thời điểm, thiếu chút nữa trực tiếp đem thủy tiên tên nói ra, cũng may kịp thời khống chế được.

Thu Yểu làm bộ chính mình không nghe ra tới cái gì dị thường, cười đáp: "Có thể, ta cùng Trần tiên sinh bên kia lại thương lượng một chút, sau đó nhìn xem thế nào viết mới đẹp."

Hai cái tịch mịch lâu lắm xinh đẹp muội tử, tại hậu trạch trung, từ trạch đấu hình thức, biến thành ngọt sủng hình thức, loại này thoại bản, pha mang theo một chút đại nghịch bất đạo ý tứ.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ