Bạch liên hoa tỷ tỷ 2

841 32 7
                                    

Lúc này Thu Yểu đứng ở chỗ này, đã không run, cũng không thét chói tai.

Nhìn còn không có lạnh thấu Phong Trầm, Thu Yểu trong mắt thoảng qua vài phần ghét bỏ.

Không chết, liền còn phải cứu, thật là phiền toái.

Không giống như là nguyên chủ sợ tới mức di động đều lấy không xong, rớt đến trên mặt đất, nhặt về tới rất nhiều lần, lúc này mới đem điện thoại bát đi ra ngoài.

Thu Yểu bình tĩnh đưa điện thoại di động tiếng chuông tắt đi, sau đó bát báo nguy điện thoại.

Điện thoại cấp Triệu nữ sĩ, có cái rắm tác dụng.

Thu Yểu thật đánh, như vậy liền có khả năng lại lặp lại nguyên chủ đường xưa.

Hơn nữa gặp được loại chuyện này, không nên tìm cảnh sát thúc thúc sao?

Thu Yểu bình tĩnh báo chính mình vị trí, nói một chút người bị thương tình huống, lại đánh cấp cứu.

Chính mình nếu đã nhúng tay, như vậy người vẫn là được cứu trợ.

Vạn nhất chết thật, nói không hảo phải bị ngoa đến trên đầu.

Cho nên, đánh cái cấp cứu đi.

Chính mình có thể làm đều làm, nếu Phong Trầm thật lạnh, cũng là hắn mệnh.

Bất quá người này mệnh trường đâu, liền tính là Thu Yểu không cứu, phỏng chừng cũng sẽ đại nạn không chết.

Hơn nữa nguyên bản cũng là nguyên chủ công lao, không cần thiết đẩy cho người khác.

Điện thoại cắt đứt lúc sau, Thu Yểu liền ỷ ở ven tường vị trí, an tĩnh chờ đợi.

Không có làm cấp cứu xử lý, cũng không quản cái khác.

Trong đầu thậm chí còn cõng lên hôm nay 30 cái từ đơn.

Hai mươi phút lúc sau, xe cảnh sát cùng xe cứu thương cơ hồ là đồng thời tới hiện trường.

Thu Yểu đang nghe đến thanh âm trước một giây, đột nhiên nhào lên tiến đến, từ chính mình cặp sách móc ra tiêu độc khăn ướt, thật cẩn thận lại mang theo vài phần run bần bật giúp Phong Trầm xoa chật vật bất kham một khuôn mặt.

Tiểu Thất thậm chí không phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, bị Thu Yểu này một loạt động tác hoảng hoa mắt lúc sau, liền phát hiện cảnh sát thúc thúc còn có thiên sứ áo trắng nhóm tới.

Tiểu Thất:......!

Nắm thảo, luận cao vẫn là Thu Yểu cao a.

Trước một giây vẫn là cao lãnh người qua đường, giây tiếp theo chính là cứu người tiểu khả ái.

"Nơi này, nơi này." Cảnh sát thúc thúc nhóm trước nhìn đến bên này tình huống, ý bảo một chút thiên sứ áo trắng nhóm trước lại đây.

Thu Yểu nhìn đến người tới, nước mắt che phủ: "Ta, ta cũng không hiểu cấp cứu, cũng không biết người thế nào......"

Nói chuyện thời điểm, môi mỏng nhẹ nhấp, lại xứng với này nhỏ gầy đáng thương lại bất lực bộ dáng, không ai sẽ hoài nghi Thu Yểu cái gì.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ