Cự tuyệt tiếp bàn, từ ta làm khởi

598 10 2
                                    

Tiến vào tân vị diện, mở to mắt thời điểm, Thu Yểu đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nóc nhà đầu gỗ xà nhà đang xem.

Thu Yểu nhìn chằm chằm nhìn thật lâu, Tiểu Thất ở một bên không yên tâm, còn nhỏ nhỏ giọng kêu: "Yểu a?"

Thu Yểu vừa nghe, cả người nổi lên một đợt nổi da gà, sau đó lại đem đôi mắt nhắm lại.

Ở tiếp đãi phòng khách đã biết ủy thác người thân phận còn có khi đại, chỉ là mở to mắt, chênh lệch quá lớn, cho nên Thu Yểu còn cần một chút thời gian, tới chậm rãi thích ứng.

Trước vị diện, chính mình ăn mặc chi phí cùng cung điện, đều là thượng phẩm, dù sao cũng là có công huân đích công chúa.

Hiện giờ chợt vừa tiến vào đến bùn đất mặt đất, huân hắc xà nhà, còn có bên cạnh cũ xưa báo chí mặt tường, Thu Yểu cảm thấy cái này thị giác kém có điểm đại.

Chẳng sợ hiện giờ đã là thập niên 70 mạt, nhật tử chỉ biết càng thêm hảo lên, nhưng là Thu Yểu cảm thấy, chính mình còn phải chậm rãi.

Đặc biệt là......

Không an phận tiểu thủ thủ, hướng dưới thân thử thăm dò.

Nga khoát!

Thịt quả nhiên nhiều!

Hoàn cảnh lại kém, Thu Yểu đều chịu nổi.

Chính là giới tính chuyển biến liền......

Tuy rằng nói Thu Yểu cũng tiếp nhận nam ủy thác người đơn tử, nhưng là lần trước ủy thác người đi đứng không tốt, nửa người dưới cảm thụ cũng không rõ ràng.

Lần này là cái không bệnh không tai, thân thể hoàn hảo, này xúc cảm liền......

Sờ nhiều, nói không hảo còn sẽ nhảy đánh.

Liền rất kích thích.

Tiểu Thất nhìn Thu Yểu động tác, không dám nói lời nào.

Kỳ thật đi, chuyện này cũng không thể quái Tiểu Thất a, tiếp đơn tử trước nó hỏi qua Thu Yểu a, Thu Yểu không phản đối, đó chính là đồng ý.

Hiện giờ tiếp đều tiếp, nó cũng là đúng lý hợp tình sao.

Chính là, nó không dám nói.

Bởi vì Thu Yểu trong tay áo càn khôn hệ thống sửa chữa khí.

Nó hoảng, nó túng!

"Ngươi......" Tiểu Thất muốn hỏi, ngươi còn hảo đi.

Kết quả lời nói còn không có hỏi xong đâu, cửa phòng bị gõ vang lên.

Thu Yểu giương mắt nhìn một chút, thực hảo, thuần đầu gỗ cửa phòng, liền cái cửa kính đều không có.

Lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua giường đất bên trong cửa sổ, là lộ ra lượng.

Còn hảo, là cửa kính.

Tuy rằng nói có chút pha lê đã nứt ra? Còn có hai tiểu khối pha lê có thể là toái không có? Lúc này là đinh hậu vải nhựa thay thế.

Trong phòng bởi vì cái này, có thể sáng sủa một ít.

"Đại ca? Ngươi nổi lên sao? Cơm sáng hảo." Thu Yểu mới vừa xem xong? Liền nghe được ngoài cửa có một đạo nữ hài tử thanh âm.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ