Sinh tồn trò chơi 2

597 18 2
                                    

Đáng tiếc, Thu Yểu cũng không sẽ cho bọn họ cơ hội như vậy.

Thủ lĩnh đã bị xử lý, dư lại Lộ Hương tuy rằng có thể chỉ huy, nhưng là Lộ Hương cũng không có cái gì đại chiến kinh nghiệm.

Lúc này lại bị Thu Yểu qua lại lăn lộn vài vòng, cả người thể xác và tinh thần đều mệt, càng không có tự hỏi năng lực.

Bất quá mười phút, đã bị Thu Yểu lăn lộn hai vòng, sau đó đoàn diệt.

Lộ Hương là Thu Yểu cuối cùng xử lý một vị.

Đương nhiên, chết tương đặc biệt thảm.

Thu Yểu một rìu đem nàng từ phía sau, chém thành hai nửa.

Tiểu Thất nhìn một màn này, đầu tiên là hoảng sợ run bần bật, hơn nửa ngày lúc sau, lúc này mới quơ quơ chính mình tròn vo thân thể nói: "Làm được xinh đẹp."

Sớm xem cái này trọng sinh nữ không vừa mắt, hiện giờ có thể phách một chút là một chút.

Nguyên chủ không nghĩ tới báo thù, đại khái là đáy lòng quá mức thiện lương, chẳng sợ bị người làm hại như vậy thảm, cũng không nghĩ tới, muốn trả thù Lộ Hương cái gì.

Thu Yểu kỳ thật cũng hoàn toàn không yêu cầu làm nhiều như vậy.

Bất quá sao, chính là đuổi kịp, lại có thể làm sao bây giờ?

"Ta chính là như vậy thuận tay một phách, nàng liền biến thành hai nửa, này cũng không trách ta, có phải hay không?" Nhìn Lộ Hương thi thể, biến mất ở chính mình trước mắt, Thu Yểu vô tội buông tay, tỏ vẻ chính mình thật sự chính là tùy tiện vung lên rìu.

Tiểu Thất:???

Nhường đường hương ở bụi gai tùng lăn ba vòng, lại ở vũng bùn tử lăn hai vòng, tiếp theo còn trên cây dưới tàng cây chạy hai lần, qua lại lăn lộn gần mười phút, sau đó mới một rìu huy qua đi.

Ta tin tưởng ngươi là vô tâm nga.

Đối phó sáu cá nhân tổng cộng dùng mười phút, Lộ Hương chính mình chiếm chín phút.

Nói Thu Yểu không tư tâm, không nhằm vào?

Tiểu Thất tỏ vẻ: Ta không ngốc, ta cũng là có số liệu vận chuyển, có đầu óc, cảm ơn.

Tám người tử vong, cũng không phải chân chính ý nghĩa tử vong, sau đó bị đá xuống trò chơi.

Bọn họ chỉ là bị phân phối hệ thống nhiệm vụ, cho nên tử vong lúc sau, lại lần nữa khôi phục người chơi thân phận.

Chỉ là nhiệm vụ thất bại mà thôi.

【 đinh! Oa, Âu hoàng đại nhân vài đem ( hoa rớt ) ngưu phê a, phỉ phương đạt được cuối cùng thắng lợi! 】

【 đinh! Binh phỉ tranh đấu tùy cơ nhiệm vụ trung, phỉ phương đạt được khen thưởng: Cây trà hạt giống *2, ngàn ti không phá võng *1, chống bụi bố mảnh nhỏ *1, phân bón *20, gà con *2 chỉ, tiểu vịt tử *2, cầm loại thông dụng thức ăn chăn nuôi *2 túi, cái chảo *1, doanh địa diện tích khuếch trương *5 cái bình phương. 】

【 đinh! Bởi vì khen thưởng quá nhiều, đã kịp thời phóng đến doanh địa vật phẩm đài! 】

【 đinh! Chúc mừng ngươi giải khóa tân hạt giống phân loại, bởi vì hạt giống hệ thống đang ở giữ gìn trung, tạm thời vô pháp xem xét kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh! 】

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ