Sư tôn hôm nay lạnh sao

478 11 5
                                    

Khặc khặc......"

"Hì hì hì hi......"

"Răng rắc, răng rắc!"

......

Thu Yểu chợt vừa rơi xuống đất, còn không kịp trợn mắt đâu, liền nghe bên tai, các loại khiếp người âm phong quỷ kêu.

Tiểu Thất vừa nghe đến thanh âm này, gân cổ lên ở Thu Yểu trong ý thức, thiếu chút nữa không đem giọng nói kêu ách.

"Câm miệng đi ngươi." Bên tai âm phong quỷ kêu, xứng với Tiểu Thất máy móc cao âm, Thu Yểu chỉ cảm thấy chính mình lỗ tai tựa hồ trở nên không thế nào linh quang.

"A a a a, bế không được, quá con mẹ nó đáng sợ!" Ước chừng là trước vị diện ảnh hưởng, Tiểu Thất hiện giờ thiền ngoài miệng còn ở.

Vừa thấy đến bên người cảnh tượng, Tiểu Thất là thật sự sợ tới mức thiếu chút nữa tại chỗ qua đời.

Thu Yểu ở Tiểu Thất một đường tiếng thét chói tai trung, chậm rãi mắt khai đôi mắt.

Trên người đau, tạm thời bị xem nhẹ.

Đập vào mắt là một mảnh trộn lẫn mê muội sương mù u lục chi sắc, này một mảnh sâu kín màu xanh lục bên trong, tựa hồ còn có không rõ tròng mắt ở nơi đó phiêu động, có chút còn dừng lại, đánh giá cẩn thận Thu Yểu.

Nhưng là, nhìn không tới thật thể, ngẫu nhiên thổi qua một mạt u linh giống nhau đồ vật, Tiểu Thất lại là một trận thét chói tai.

Thu Yểu bị kêu đến sọ não tử đầu, tưởng thử đổi một cái tư thế, kết quả chỉ là thoáng vừa động, liền cảm giác được cả người như là muốn tán giá giống nhau đau.

Răng rắc!

Cùng này đau đớn cùng nhau, còn có một trận tiếng vang thanh thúy.

"A a a a......" Thấy rõ ràng Thu Yểu nằm ở cái gì mặt trên, Tiểu Thất lại là một trận quỷ kêu, thiếu chút nữa không đem Thu Yểu trực tiếp đưa ra vị diện này.

Thu Yểu đối với loại này thanh âm, cũng không xem như xa lạ.

Cố nén trên người đau ý, thuận tay sao đứng dậy biên đồ vật, phóng tới trước mắt nhìn nhìn.

Liền như vậy một động tác đơn giản, liền đã làm Thu Yểu đau ra một thân mồ hôi lạnh.

Thu Yểu nại chịu lực không kém như vậy, nhưng là hiện giờ cường đại thần thức cũng không có cùng thân thể này dung hợp, cho nên này sợi đau đớn, là thân thể bản năng.

Bất quá so sánh với này đó đau đớn, Thu Yểu vẫn là quan tâm trước mắt vật phẩm.

Xương cốt!

Vừa rồi thanh thúy ca ca thanh, đã làm Thu Yểu trong lòng có suy đoán.

Hiện giờ bắt được trước mắt vừa thấy, quả nhiên như thế.

Chỉ là so sánh với mới mẻ xương cốt đứt gãy thanh âm, này đó xương cốt hẳn là đã thả có chút năm đầu, cho nên nghe tới, cũng không như mới mẻ thanh thúy thôi.

"Cầu xin, buông đi." Tiểu Thất ở một bên đã sợ tới mức không mắt thấy, thanh âm run thành cái sàng, đáng thương vô cùng mở miệng.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ